PART 8

542 5 1
                                    

Chương 20: Đối mặt

"Vân Khê, tử mực giống như có chút việc tìm ngươi." Lãnh cái cọc râu đứng ở Vân Khê ngoài cửa phòng, khẽ đối với nàng cười một tiếng, hai tấn hoa râm ở dưới ánh đèn càng thêm có vẻ có chút chói mắt, hắn ánh mắt từ ái nhìn Vân Khê liếc nhanh, lập tức đối với kiệu tử mực nhẹ nhàng gõ đầu, "Các ngươi trước tán gẫu, đợi tí nữa ta tới tìm ngươi."

Vân Khê liên tục cảm giác nhà mình gia gia cùng vị này kiệu tử mực trong lúc đó thay vì nói là vong niên bạn tốt, không bằng nói là có một loại nói không rõ giao tình, thế cho nên tuổi chênh lệch nhiều như vậy, lão gia tử lại đối với kiệu tử mực rất nhiều lễ nhượng.

Kiệu tử mực nhàn nhạt sóng mắt tại Vân Khê trên mặt đảo qua, như có điều suy nghĩ, lại không nói gì thêm, chỉ là hướng lão gia tử khoát tay áo, ra hiệu một sẽ đi tìm hắn, liền vào Vân Khê gian phòng.

Người này... .

Vân Khê mặt mày vi vi nhất thiêu, có một loại càng ngày càng cảm giác kỳ quái.

Tựa hồ, giữa bọn họ còn không có quen thuộc đến mức này đi? Nàng ngay cả mời vào thủ thế cũng không làm, hắn cũng đã ngồi ở nàng bình thường thói quen ngồi trên ghế ngồi .

Lãnh cái cọc râu hướng Vân Khê cười cười: "Ta về phòng trước , các ngươi tự tiện."

Kiệu tử mực nhìn xem Vân Khê bàn máy tính, vẻ mặt tựa hồ kỳ diệu, ưu nhã hai tay nhẹ nhàng từ trên bàn lướt trên một bộ ảnh chụp. Trong tấm ảnh bé con mặt mày cong cong, vẻ mặt lại kiêu căng mà lớn lối, cùng trước mắt này trương nhìn như linh hoạt kỳ ảo kì thực khó lường cô gái phảng phất hoàn toàn hai người: "Không quá giống."

"Cái gì không quá giống?" Vân Khê híp híp mắt, nhìn xem trên bàn để máy vi tính đã đóng lại Laptop, như có điều suy nghĩ.

"Ngươi trước kia bộ dáng cùng hiện tại, không quá giống." Kiệu tử mực thanh u cười một tiếng, trong phòng ánh sáng tựa hồ bởi vậy khẽ tối sầm lại, ngược lại lại đột nhiên sáng ngời.

Vân Khê nhìn thoáng qua hắn chỉ ảnh gia đình, "Đó là đã nhiều năm trước đập . Đã nhiều năm như vậy , như thế nào còn có thể không dài đại?" Trong phòng bày sức trên cơ bản đều là trương thúy làm cho, nàng chưa bao giờ thật là để ý. Trên bàn ngoại trừ một chút thường dùng sách tham khảo cùng máy tính ngoài, cũng liền bày đặt như vậy hé ra nhiều năm trước Lãnh Vân Khê mới vừa thi đậu cao trung lúc ảnh gia đình ảnh chụp.

Đó là nàng chưa trọng sinh trước, lần này gian phòng chủ nhân chân chính bộ dáng. Không coi là ngây thơ lãng mạn, nhưng cũng trong mắt mang theo khó hiểu thế sự vui mừng thoát, chỉ là mang trên mặt cổ tài trí hơn người ngạo khí. Tại nàng nhìn lại, cũng bất quá chỉ là xuất thân hiển quý lại đầu óc một loại tiểu cô nương. Cùng bình thường nhị đại không có bao nhiêu khác nhau.

Hiển nhiên, kiệu tử mực cũng là như vậy cảm thấy."Lớn lên không tệ."

Bốn chữ, tính là đối với nàng lời bình.

Vân Khê nghe thật rõ ràng. Hắn ý là, cùng lúc trước kia phó kiêu căng tư thái so với, nàng tuyệt đối là đi lên phát triển - - "Mọc" không sai.

TRỌNG SINH CHI VƯƠNG GIẢ TRỞ VỀWhere stories live. Discover now