Chương 1 + 2

4.5K 154 5
                                    

Chương 1 : Sự ra đi của bộ ba sát thủ

Trong căn phòng tối om , hàng chục người chăm chú nhìn vào màn hình LCD HD 200 inch . Trên màn hình đang quay trực tiếp hành động của ba cô gái .

" Lần này bộ ba làm nhiệm vụ gì vậy , Boss ? " Min hỏi khi mắt vẫn đang nhìn chăm chăm màn hình

" Nhiệm vụ 09 : Giết trùm đường dây ma tuý xuyên quốc gia . Tên là Jason , một tên tội phạm bị toàn thế giới truy nã với giá 50 triệu USD . Bộ ba theo dõi hắn cả tháng nay rồi , tối nay sẽ kết thúc nhiệm vụ . " Boss Joe bắt tay sau lưng đáp

Tại nơi làm nhiệm vụ của bộ ba

Bộ ba vẫn chưa có hành động gì . Họ đang chờ Narim ra hiệu . Narim là một trong những bộ hạ của bộ ba , lần này Narim được đưa vào tổ chức tên Jason với vai diễn một chân dài có tài .

Tên Jason đã chuyển căn cứ tới một biệt thự tách biệt với thế giới bên ngoài . Bộ ba nhanh nhẹn lọt vào trong hoa viên biệt thự trốn trong bụi lùm .

" Thử lại tai nghe đi Huyết " Lãnh Kiếm nhắc nhở

" Ok . No problem " Huyết lãnh đạm xem máy tính ra hiệu

" Tốt . Lần hành động này làm theo kế hoạch nha " Lãnh Kim nhỏ giọng

" Huyết , cậu tính xem chúng ta có bao nhiêu thời gian " Kiếm nhìn Lãnh Huyết hỏi

Huyết ngón tay lia nhanh trên bàn phím laptop , mắt không rời màn hình nói :

" Tầng 1 , phía Nam có 3 tên và phía Tây có 3 tên , cần hạ hết 6 tên trong 10s . Tớ chỉ vô hiệu hoá được camera trong 10s nên các cậu phải nhanh lên . Tầng 2 có 4 tên đang gác và 5 camera laze . Tớ sẽ giải quyết 5 camera còn 2 cậu xử lý 4 tên kia . Còn những tên tập trung bảo vệ ông chủ bọn hắn sẽ chú ý vào 2 cậu . Khi đó , trong phòng Narim sẽ tìm cách trì hoãn tên Jason . Hai cậu xử lý xong bọn gác thì vào trợ giúp Narim . Tớ tính kỹ , các cậu chỉ có 5'30s để làm việc .

" Được . Lắp đạn giảm thanh vào hành động sẽ an toàn hơn , đi thôi " Kiếm trang bị súng thúc giục

" Let 's go ! " Kim mang tai nghe vào

Theo đúng kế hoạch , Kiếm gọn gàng bắn đao triệt 3 mục tiêu , Kim cũng xử gọn 3 tên . Lên tầng 2 , dễ dàng giải quyết 4 tên nữa , nhưng không may , một tên áo đen đột nhiên xuất hiện cầm súng nhắm ngay Lãnh Kiếm , may là chỉ trượt qua má . Ngoài ý muốn khiến hai cô trì hoãn thời gian .

" Camera chỉ còn 4 giây , chạy mau " giọng Huyết gầm lên qua tai nghe liên lạc

Không để phí thêm giây nào , Kim và Kiếm cùng lao lên , kim châm và kiếm bay tứ tung , đối thủ từng người ngã xuống . Tiếng huyên náo ở ngoài phá hư chuyện tốt của tên Jason . Narim thừa dịp hắn lơ là , với tay cầm lấy con dao gọt quả trên bàn đâm tới . Jason chật vật né tránh , áo vét bị dao làm rách . Hắn ánh mắt dữ tợn , quát to :

" Con khốn ! Thì ra mày là gián điệp "

Jason nhanh xông lại nắm chặt bàn tay cầm dao của Narim , tay kia bóp lấy cổ cô . Narim nâng gối đá vào bụng hắn , dao xẹt qua tay hắn . Jason nổi điên quật Narim bằng một cú Judo , Narim chống tay giữ vững thân mình nhảy ra xa . Lúc này , Jason rút ra cây súng lục cười khà khà :

[ 12 chòm sao ] Bộ ba sát thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ