Quyển 3 - Hội Trại Tập Huấn

104 5 0
                                    

Quyển thứ ba: Hội Trại Tập Huấn

Chương 36 chương 36 Tootsuki làng du lịch

Tokyo thị mỗ huyện mỗ quận --

Nơi này là trứ danh cao cấp biệt thự khu kiêm tránh nóng thắng địa, khí hậu thích hợp, đông ấm hạ lạnh, càng làm cho nhân xưng tán chính là nó vị trí vị trí cùng độ cao. Ở chỗ này, đứng ở bất luận cái gì địa phương đều có thể nhẹ nhàng nhìn ra xa đến núi Phú Sĩ cùng lô chi hồ.

Ở gần đây mấy chục gia khách sạn cùng khách sạn đều lệ thuộc với Tootsuki kỳ hạ, này đây "Tootsuki làng du lịch" vì nhãn hiệu chế tạo một con rồng phục vụ, rất nhiều học viện Tootsuki học viên tốt nghiệp sau, cũng đều lựa chọn tại đây gia làng du lịch nấu nướng bộ môn công tác.

Mà lần này "Hội Trại Tập Huấn" nơi sân, cũng đúng là ở cái này địa phương.

Lần này học viện Tootsuki khối cao đẳng năm nhất học sinh, ngồi đầy 50 chiếc giáo xe, mà Ký túc xá Cực Tinh tất cả mọi người ngồi ở cùng chiếc xe buýt thượng. Tô Dĩnh vốn đang ở trên xe cùng Yoshino Yuuki cùng Yukihara Souma nói chuyện phiếm trêu ghẹo, chính là nhìn người chung quanh một đám đều buồn không ra tiếng, chỉ có các nàng nói chuyện có vẻ thật sự quá kỳ quái, cho nên cũng đình chỉ giao lưu, cắm thượng tai nghe dựa lưng vào ghế dựa nhìn ngoài cửa sổ phong cảnh.

Xe buýt dần dần nhanh chóng cách rời thành thị, ngoài cửa sổ xe phong cảnh cũng từ phồn hoa đoạn đường biến thành bùn đất hơi thở nồng hậu nông thôn, ở không sai biệt lắm giữa trưa thời điểm, rốt cuộc đến mục đích địa.

Giáo xe một chiếc tiếp theo một chiếc sử vào Tootsuki làng du lịch nội, ở Tootsuki Resort khách sạn bãi đỗ xe nội xuống xe, bởi vì muốn phối hợp học viện Tootsuki Hội Trại Tập Huấn, toàn bộ làng du lịch ở cái này nghỉ phép hoàng kim thời kỳ ngạnh sinh sinh không xuống dưới một vòng, làm người không thể không cảm thán học viện Tootsuki bỏ được.

"...... Này!"

"Hảo xa hoa......"

"Hảo đồ sộ!"

Xuống xe sau, Tô Dĩnh đoàn người đã bị học viện Tootsuki xa hoa xa xỉ chấn trụ.

"Chúng ta hôm nay buổi tối...... Liền trụ như vậy địa phương sao?" Tô Dĩnh đôi mắt đều mau biến thành mắt lấp lánh, "Này ở một đêm muốn bao nhiêu tiền a?"

Ở bọn họ trước mặt, một tòa tráng lệ huy hoàng khách sạn lớn sừng sững ở bọn họ trước mắt.

"Nghe nói bình thường một người vào ở một đêm nói, liền phải hoa tám vạn khối đi......" Khách sạn thật sự quá cao, Yoshino Yuuki đầu đều mau vọng rớt.

"Tám vạn khối a! Này không sai biệt lắm đã là một tháng tiền thuê nhà!" Yukihara Souma cảm thấy ở học viện Tootsuki niệm thư thật là các loại đổi mới chính mình tam quan, "Làm chúng ta miễn phí dừng chân...... Phúc lợi này thật đúng là không tồi!"

"Chờ trước thông qua hôm nay đầu đề rồi nói sau......" Đi ở mặt sau Ibusaki Shun thình lình tung ra một câu, những người này thật đúng là lạc quan có điểm quá phận.

"Ibusaki như thế nào như vậy thích giội nước lã a......" Tô Dĩnh bẹp miệng, theo khách sạn ngoại màu đỏ thảm chậm rì rì mà đi vào.

[Shokugeki no Souma] Tô Dĩnh - Tô Minh HoanWhere stories live. Discover now