Dị giới chi phù lục truyền thuyết - Vong khước đích du

17.1K 110 24
                                    

Văn án

Một người Trung Quốc nhân xuyên việt đến thế giới khác, nơi đó có ma pháp, có đấu khí, cũng có một chủng thần kỳ lực lượng tên là phù lục.

Đó là một loại viết đi ra có thể sinh ra cường đại lực lượng văn tự. Loại này văn tự cực kỳ khó học, hơn nữa cũng không toàn, toàn thế giới xác nhận phù lục tự chỉ có mấy trăm .

Mà chúng ta nhân vật chính phát hiện...... Cái loại này văn tự...... Là tiếng Trung.

Này phù lục không phải Mao Sơn đạo sĩ cái loại này thiếp thượng hàng yêu trừ ma, mà là càng cùng loại vu giờ hầu cái kia thần bút Mã Lương.

Thần bút Mã Lương là họa gì có gì. Bên này là viết gì có gì. Bài này 1vs1.

Nội dung nhãn: Thiên chi kiêu tử dị thế đại lục cường cường

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lăng Duệ [ Ivan · Lampson ]

phối hợp diễn: Rất nhiều

cái khác: Phúc hắc, nham hiểm, ma pháp, đấu khí

       1, tân sinh...

Lăng Duệ chịu được toàn thân đau đớn chậm rãi mở to mắt, nhìn chung quanh kia cổ phác, toàn vô hiện đại hơi thở bài trí, bất đắc dĩ thở dài hơn nữa may mắn .

Mặc cho ai tại tử vong sau đạt được Đệ nhị tân sinh, đều sẽ cảm thấy may mắn. Nhưng là mặc cho ai đối mặt tương đối lạc hậu thế giới cũng đều hội thở dài.

Lại nhìn liếc mắt một cái chung quanh, không có máy tính, không có đèn điện, không có tủ lạnh, không có điện thị...... Trang hoàng thiên hướng Tây Phương hóa. Trong phòng có mấy thứ chính mình xem không hiểu gì đó. Trên người ăn mặc quần áo...... Có điểm như là võ sĩ phục cái loại này.

Nói như vậy...... Nơi này là thế giới khác ?

Trải qua phần đông xuyên việt văn tẩy lễ, hiện tại xuyên việt giả đã sớm luyện mãi thành thép . Đó xuyên việt giả, xuyên về sau, còn đại kinh tiểu quái tức tức nghiêng nghiêng, kêu nơi này rốt cuộc là cái gì địa phương, các ngươi bắt cóc, các ngươi chụp điện thị đằng đằng......

Lấy quả thực ném xuyên việt giả mặt.

Liền tại Lăng Duệ muốn cắn nha đứng lên tiếp tục nhìn xem thời điểm, một cỗ càng thêm kịch liệt đau đớn tại trong đầu tạp mở, đều loạn loạn trí nhớ toàn bộ chen vào hắn trong đầu.

Lăng Duệ cười khổ cắn răng, này có trí nhớ tự nhiên là hảo. Có thể nhanh hơn nhận thế giới này hòa nhân tế quan hệ, không cần trang mất trí nhớ cái gì. Nhưng là này đau đớn vẫn là khó có thể chịu được a.

Ba cái giờ về sau, đầu đầy đại hãn Lăng Duệ cười nhìn trần nhà.

Thật đúng là thế giới khác a......

Toàn bộ tinh cầu là địa cầu hảo vài lần đại, bất quá liền một khối đại lục. Xưng là Gaia đại lục. Gaia trên đại lục, có tứ đại đế quốc, Lục Đại vương quốc, còn có phần đông tiểu công quốc đằng đằng. Trừ bỏ này đó quốc gia, còn có không ít dị tộc. Tỷ như tại xa tại hải ngoại có Long đảo. Mặt trên sống ở cự long.

Dị giới chi phù lục truyền thuyết - Vong khước đích duWhere stories live. Discover now