Short 4.

9.9K 77 11
                                    

4th. Ghen.

Dạo này Yuri thấy Jessica hay lẩm nhẩm hát cái gì mà " Tôi nhớ tên anh.. " gì gì đó. Cô đâm ra suy nghĩ bạn gái cô đang có người khác hoặc đang yêu ai đó. Sáng thứ hai đẹp trời, đang nằm trên sofa đọc truyện Doraemon thì Jessica vừa bước xuống cầu thang vừa đi vừa hát.

"Tôi viết tên anh trên lá trên hoa 

Tôi viết tên anh trong trái tim tôi 

Tôi viết tên anh trên đá, trên vôi 

Tôi viết tên anh ngập nẻo đường đi ngàn lối 

Tôi viết tên anh trên gấm, trên nhung. 

Tôi viết tên anh trên trán, trên tay 

Tôi viết tên anh trong gió, trong mây 

Tôi viết tên anh vào lòng biển lớn sông dài."

Yuri's Pov

" Lại là cái bài đó nữa.. Aissssssss..... Chắc stress chết mất... Không lẽ Sica baby có nhân tình ư??????... WTH??.. Ngày nào cũng hát bài đó, chắc là có rồi..."

Sau 15' tự kỉ thì Yuri đi vào bếp, cô thấy Jessica đang lục tủ lạnh tìm đồ ăn,  Jessica đang khum người xuống để nhìn rõ hơn, cái s-line đang được show ra, cái mông lép bây giờ thấy tròn trịa một cách khó tin, cái quần siêu short làm chân của cô thon thả và trắng không tì vết, cổ áo trễ xuống làm lộ ra cái bra đỏ và cả cái nhũ sau đó cũng hiện ra theo cử động của Jessica. 

Những hình ảnh trước mắt dường như đang làm mờ mắt Yuri, cô đứng nhìn chầm chầm vào cái body siêu chuẩn đó. Nuốt ực một cái, Yuri bước lại gần Jessica, ôm eo cô ấy từ phía sau làm cho Jessica giật mình  đóng tủ lạnh lại và thả lỏng trong vòng tay ấy. Dụi mặt vào cổ Jessica, Yuri hôn lên cái cổ kiêu hãnh đó, mút mát vài cái làm Jessica cười khúc khích, vặn vẹo người trong tay Yuri, cái mông ấy đang cạ cạ bên ngoài quần pajama của Yuri. Đưa tay trái luồng vào áo của Jessica, Yuri sờ lên bụng Jessica làm cô ấy rên khẽ. 

- Yul al.....

Không màng Jessica nói gì, Yuri hôn phía sau gáy của Jessica, trải dài qua lỗ tai cô ấy, nhai nhai vành lỗ tai Jessica, tay thì vẫn không ngừng chuyển động. Yuri đưa tay cao hơn nữa, lòn tay vào bên dưới bra của Jessica, cô xoa bóp cái ngực của Sica nhẹ nhàng. Tay phải cũng bắt đầu di chuyển xuống dưới, cô xoa nhẹ hông của Jessica và trượt tay ra phia trước, Yuri mở nút quần bằng hai ngón tay mình, đưa tay vào xoa nhẹ vủng nữ tính của Jessica làm cô ấy rùng mình với những cái xoa nhẹ trên mu của mình. 

Jessica dựa sát người vào ngực Yuri, cô rên lên vì những cái đụng chạm này, quay đầu lại cô dùng tay kéo gáy Yuri sát vào mặt cô và hôn lên đôi môi quyến rũ đó. Yuri nút lấy môi dưới của cô và liếm lên nó, khẽ hé môi để Yuri có thể trượt lưỡi vào, hai chiếc lưỡi không xương quấn lấy nhau một cách điên cuồng, Yuri nút lấy lưỡi Jessica làm cho cô ấy rên lên tròng vòm họng.

[Shortfic] Humor- PG- Nc17. Yulsic. So ĐẹpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ