Ba dao phu quan khoc nuong nu1

952 0 0
                                    

[ quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www.paipaitxt.com]

Bá đạo phu quân ngạo nương tử

Chỉ giả: Như tuyết

[ bá đạo phu quân ngạo nương tử nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Tô Việt, thiếu tá nữ quan quân, mỗ lục quân học viện thạc sĩ nghiên cứu sinh. Nàng tính cách bình tĩnh, thông minh cơ trí, sớm làm tốt nhân sinh quy hoạch.

Khởi liêu, thiên không hề trắc phong vân. Không hay ho nàng, ở một lần dã ngoại sinh tồn trò chơi trung, đụng phải tân trên tay lộ ngưu đầu đồng học, âm kém dương sai dưới, bị lầm câu hồn phách, không hiểu bị đưa đến lịch sử thượng không biết tên quốc gia; Tối giáo nàng hộc máu là, sơ ý ngưu đầu đồng học, cư nhiên đem linh hồn của nàng đưa vào một người nam nhân thân thể......

Đi vào không biết tên quốc gia? Đừng lo, ký đến chi tắc an chi. Xuất ra quân nhân nhận tính, nàng nhẫn!

Không hiểu biến thân thành nam nhân? Thân là cách mạng quân nhân, là tối trọng yếu gặp chuyện bình tĩnh. Nàng cũng nhẫn!

Rong ruổi sa trường, dược mã giơ roi? Bảo vệ quốc gia, vốn chính là quân nhân thiên chức, nàng tiếp tục nhẫn!

Cuốn vào hướng đảng chi tranh, còn muốn đến một hồi chính trị hôn nhân, thú nước láng giềng công chúa......?

Nàng, nàng, nàng kháng nghị! Nàng thích dễ nhìn, nàng không cần thú lão bà!

Chậm đã, cái kia hắc tuyết quốc vĩnh ninh công chúa, vì cái gì nhìn qua như vậy nhìn quen mắt? Nàng tả khán hữu khán thượng xem hạ xem, nguyên lai cái kia cô gái......

Nữ thiếu tá tại đây không biết tên thời không lý, đến tột cùng hội ngộ đến người nào, gặp được đến cái gì suy sụp, nàng cuối cùng có không khôi phục nữ nhi thân......?

Cái chêm

Đệ 01 chương khắc long cùng xuyên qua

Nhã thấm viên tọa lạc cho g thị tây giao, tới gần nước trong hà bạn. Nơi này hộ gia đình tất cả đều là g thị tinh anh, phi phú tức quý, không phải chính thương nhân vật nổi tiếng, chính là chuyên gia học giả. Hoàn cảnh tao nhã, cây rừng thông lung. Một tòa tòa âu thức xa hoa biệt thự giống như nhất chích chích xinh đẹp cái nấm, rải cho xanh um tươi tốt thanh sơn nước biếc trong lúc đó.

Theo “Chi” một thanh âm vang lên,108 lộ xe công đứng ở nhã thấm viên tiểu khu ngoại, theo trên xe đi xuống một cái dáng người cao gầy, tư thế oai hùng hiên ngang trẻ tuổi nữ quan quân.

Hé ra nga đản mặt hạ là no đủ trơn bóng cái trán, lưỡng đạo hơi ngại đen đặc lông mi, một đôi hắc bạch phân minh mắt to, sấn màu mật ong da thịt, xứng thượng một đầu tước cực bạc đen thùi tóc ngắn, càng có vẻ sạch sẽ lưu loát, tinh thần sáng láng.

“Nhìn đến không có? Nàng chính là tô bác sĩ đại nữ nhi, tên là Tô Việt, là cái thiếu tá. Nghe nói hiện tại mỗ lục quân trường học quân sự chỉ huy hệ đọc nghiên cứu sinh đâu!” Bảo vệ cửa lão hứa nhìn nàng a na bóng dáng, vẻ mặt cực kỳ hâm mộ cấp mới tới tiểu triệu giới thiệu .

Ai ajuns la finalul capitolelor publicate.

⏰ Ultima actualizare: Jan 08, 2011 ⏰

Adaugă această povestire la Biblioteca ta pentru a primi notificări despre capitolele noi!

Ba dao phu quan khoc nuong nu1Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum