Bàn Long 3

45.9K 171 85
                                    

BÀN LONG

Tác Giả: Ngã Cật Tây Hồng Thụy

Nguồn: ST

Quyển 08: Hành vạn lý lộ

Chương 01: Bôn lôi

Ở trung tâm của vùng Ma Thú sơn mạch quanh năm hiếm thấy bóng người, nơi đây thất cấp và cửu cấp ma thú khi có khi không, e ra chỉ có cửu cấp cường giả mới có đủ đảm lược mà đi xuyên qua Ma Thú sơn mạch. Vào lúc này Lâm Lôi cũng vừa tới khu vực trung tâm, rồi sau đó đi thẳng theo trục giữa của Ma Thú sơn mạch trực chỉ hướng bắc mà tiến tới. Hành động phi thường như vậy, e rằng ngay cả cửu cấp cường giả bình thường cũng không dám điên rồ đến thế.

Lâm Lôi chỉ mặc một chiếc quần vải bố dài rách rưới, nửa thân trên để trần, đi chân đất, trên lưng mang theo Hắc Ngọc trọng kiếm, bước thoăn thoắt giữa chốn không người qua lại này.

Bối Bối ở trên vai, dòm ngó tứ phía.

"Rắc, rắc ..."

Lâm Lôi dẫm lên thảm lá khô dày, gương mặt thờ ơ. Hành trang của hắn, Tử Huyết nhuyễn kiếm, bình đao, y phục cùng những thứ khác đều bỏ vào không gian giới chỉ. Trong không gian giới chỉ của Khắc Lai Đức, ngoại trừ cự ngạch ma tinh tạp giá trị hai mươi hai ức kim tệ, còn có hơn mười thứ vật phẩm trân quý khác, thứ tệ nhất cũng đáng giá tới mấy trăm vạn kim tệ. Sự tích lũy cả mấy ngàn năm của Phân Lai vương tộc, quả là đáng sợ.

Như hiện tại đối với Lâm Lôi mà nói.

Tài phú chỉ là vật ngoài thân, chân chính quan trọng là thực lực của chính mình. Nguyên nhân gì khiến Đạo Sâm thương hội lại sẵn sàng chi ra một ức kim tệ để mời Lâm Lôi gia nhập với bọn họ? Đó là vì hắn có khả năng đạt tới Thánh vực cường giả. Nếu như thực sự mời một vị Thánh vực cường giả, cái giá đưa ra sợ là càng khiến cho người ta phải hết hồn.

Vì vậy có thể thấy được, thực lực bản thân mới là quan trọng nhất.

Lâm Lôi đi trong khu vực trung ương, hắn ý thức được rằng trong vòng mười dặm xung quanh không hề có bóng dáng của một ma thú nào. Ở khu vực này mà lại không có ma thú trong vòng mười dặm, có nhiều khả năng nơi đây là lãnh địa của Thánh vực ma thú. Lâm Lôi mặc dù tự tin nhưng cũng không muốn động chạm tới Thánh vực ma thú.

Trên đường đi, phải vừa dọn đường vừa đi tới, Lâm Lôi tốc độ không thể nhanh được.

"Tất cả đều phải luyện tập từ cơ bản". Lâm Lôi rất thực tế, mỗi ngày đều mang Hắc Ngọc trọng kiếm trên lưng. Các động tác cơ bản như phách (chặt), khảm (chém), liêu (kéo), thứ (đâm) và các động tác khác, hắn luôn luôn thử qua, mỗi lần thử đều tận lực để cải thiện cho lực công kích tăng lên.

Cách luyện tập của Lâm Lôi cũng thay đổi không giữ nguyên một kiểu.

Nhưng hắn cũng ngẫm nghĩ đến các mối liên hệ, căn cứ theo thư tịch truyền thừa của gia tộc mình có miêu tả một chút về sự tu luyện của các bậc tiền bối lúc trước, mà suy đoán ra con đường tu luyện đúng đắn.

Bàn Long fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ