prologue

40 4 1
                                        

A/N:
Sorry for the the wrong grammar and typographical errors, some of wrong spelling." "I-edit ko nalang kapag nahanap ko na turnilyo ng utak ko.

This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events and incidents are either product of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemdeblance to Actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

Remember the copyright rule. Kung Hindi mo alam I GOOGLE mo.

HEHE.

ANG ISTORYANG ITO AY NA BUO SA TATLONG ORAS NA PAG IIMAGINE NI AUTHOR TUWING GABI, ANG MGA PANGALAN PANGYAYARI AT ANG MGA NAKAKABANAS NA KAGANAPAN DITO AY BUHAT NG HALOS BUONG ARAW NA PAG DE-DAYDREAM NG HINDI MATAHIMIK NA KABALIWAN NITO. AT ANG MGA PANGALAN NA MADADAWIT SA ISTORYANG ITO AY NABUBUO LAMANG SA MGA KAGANAPANG AKO AY LUTANG HALIMBAWA NALAMANG AY TWING AKO AY NALILIGO, NAGKAKAPE, AT HIGIT SA LAHAT AY NAG HUHUGAS NG PINGGAN. KUNG WIRDO AKO SA PANINGIN MO,,,  IWAKSI MO YAN DAHIL NILOLOKO MO LANG ANG SARILI MO.

NAGMAMAHAL, WIRDO~

~~
/

NOTE/

Wazupp readers kung meron man dyan
This is my first work so Sana magustuhan nyo, alam ko yung ibang readers na prologue palang ginagawa nang asawa yung Mga fictional character please wag po binabalaan ko kayo mapanakit po sila mana Kay author
Pero solid Mag Mahal yiiee lahat ng may hawak ng selpon sang-ayon sa sinabi ko, oh Diba

So gusto Kong maging pinaka memorable tong una Kong gagawin story Kaya umasa po kayo na gagalingan ko lalo na sa pagpaplano ko dito thanks po sa mga susuport sakin gagawin ko po best ko para paiyakin kayo sa dulo.

Blair ft. Epilogue /shutaragis ka author bad ka!

Kimerut charuut Lang

So ayon sa mga ma Co confused sa drama ni bida Dyan sa baba be patient po na hintayin yung mga update ko sa susunod na Mga chapter dun po yun mare reveal for twists den syempre.

Alangan namang chapter one palang patapos na edi ako yung kaunaunahang author na pinasibak dito at Di ko na maabot ang ruruk ng tagumpay ni epilogue hehe.

So ayon nalang muna po ngayun sa mga susunod na chapter nalang ako Mag o-authors note informative po yun see yahh!

Tama na humahaba na eh.

~🐾

DREAM OF THE LEFT UNCHOZENStories to obsess over. Discover now