Thương Thiên Phách Huyết 301-350

1.9K 8 0
                                    

Thương Thiên Phách Huyết

Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc

Nguồn: ST

CHƯƠNG 301: DỊ NĂNG (1)

Một gốc cây tùng đứng vững nơi sơn dã, gió núi thổi qua, lá cây phát ra tiếng vang xào xạc, tựa như đang vỗ tay hoan nghênh, làm cho lòng người thư thích sảng khoái.

Mùa hè nóng bức, chính là ngày tháng nóng nhất trong năm. Nhưng bên trong Thái Hành sơn mạch, lại tựa hồ không bị không khí nóng bức ảnh hưởng, vẫn là gió mát thổi nhẹ, khoan khoái động lòng người.

Lúc này, bộ đội đặc chủng đã sớm rời đi, còn trú đóng trong sơn mạch, chỉ có chiến sĩ vô địch Hắc Kỳ quân.

Cùng đám hoạt tử nhân này ở chung một chỗ, mặc cho ai cũng sẽ có cảm giác lông tóc dựng đứng, mà dù Thái Ất chân nhân cũng không ngoại lệ, vì thế hắn đã sớm tính toán, từ sau khi bộ đội đặc chủng rời đi, hắn cũng không từng quay lại.

Lúc này, trên đỉnh núi, hơn trăm người khoanh chân ngồi, bọn họ nhắm mắt lại, trầm mặc không lên tiếng, tựa hồ đang tự hỏi, ngoại trừ cơn gió đột nhiên thổi qua làm vài vạt áo bay phấp phới, bọn họ thậm chí ngay cả động cũng không động qua.

Một chuyến mấy người, chậm rãi đi lên đỉnh núi.

Một vị nho sinh đầu đội nón vải vuông nhìn hơn trăm người đang ngồi ngây ra như những tượng gỗ, đột nhiên thở dài một hơi.

“ Ha ha…” Tiếng cười sang sảng trận trận truyền đến, một người bên cạnh hắn cười nói: “ Quân sư đại nhân, bộ dáng âu sầu khổ não của ngươi như vậy, thật đúng là hiếm thấy.”

Tương Khổng Minh lắc đầu, nhẹ giọng hỏi: “ Chủ công, việc này trước đó chưa từng có, xấu tốt khó dò, ngài có xác định?”

Hứa Hải Phong buồn cười nhìn hắn, nói: “ Lúc xuất sứ Hung Nô, quân sư đại nhân từng nói qua, thiên hạ không có việc vẹn toàn, chỉ cần xát suất vượt qua…so với cái gì?”

Tương Khổng Minh tức giận trợn mắt, nói: “ So phần trăm.”

“ Đúng vậy.” Hứa Hải Phong cười càng sáng sủa, nói: “ Chỉ cần vượt qua sáu mươi phần trăm, có thể thử một lần.”

Tương Khổng Minh cau mày, nói: “ Chủ công, chính là vấn đề xác suất, cũng phải xem trình độ nguy hiểm của sự tình. Nếu quá nguy hiểm, vậy không nắm chắc được tám mươi phần trăm, không nên mạo hiểm mới tốt.”

“ Tám mươi phần trăm sao?” Hứa Hải Phong lạnh nhạt cười nói: “ Chớ nói tám mươi phần trăm, cho dù là chín mươi phần trăm Hứa mỗ cũng nắm chắc.”

Hồ nghi liếc mắt nhìn hắn, Tương Khổng Minh yên lặng lắc đầu, rốt cục bất đắc dĩ nói: “ Ngài là chủ công, học sinh là thần tử, trách nhiệm của học sinh là đưa ra đề nghị hợp lý, về phần tiếp nhận hay không, chính là quyền lực của ngài. Nếu theo học sinh, việc này cần phải bàn bạc cho kỹ mới tốt.”

Thương Thiên Phách Huyết fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ