✿❀ Chương 11 ❀✿

3.5K 95 0
                                    

✿❀ Chương 11 ❀✿

Edit by Miêu Ngư

★♥★♥★♥★♥★♥★♥

-- Đã Beta --

Hai người ôm nhau đình trệ vài phút. Trình Chi Vũ cuối cùng cũng thả lỏng cơ thể, nhưng lúc này Bạch Hạo Ngôn nhận ra người trong lòng ngực khóc có chút không thích hợp. Tiếng khóc đã dừng nhưng hai tay ôm chặt mình đã buông ra, chỉ còn khụt khịt không ngừng hít thở.

Tuy răng Bạch Hạo Ngôn nóng lòng muốn biết người trong lòng có chuyện gì, nhưng lại lo lắng mình không cẩn thận sẽ làm đau đành kiên nhẫn đè xuống hỏa. Lại qua vài phút, phát hiện Trình Chi Vũ đã ý thức mơ màng ngã xuống.

Bạch Hạo Ngôn nhẹ nhàng cử động nửa người dưới, xác định đã có thể lui ra một chút, mới nâng mông Trình Chi Vũ lên rút ra côn thịt đã xụi lơ bên trong.

Sau khi rút ra, Bạch Hạo Ngôn một tay giữ gáy Trình Chi Vũ một tay nhẹ nhàng ôm eo cậu xoay người đặt lên nệm giường.

"Chi Vũ! Tỉnh lại đi..." nhìn mặt Trình Chi Vũ đã dị thường ửng đỏ, môi tái nhợt, lo lắng mà gọi.

"Ừm... Hạo Hạo..." Trình Chi Vũ đau đến nhíu chặt mi, ý thức mở màng trả lời.

"Chết tiệt! Sao có thể thành ra thế này." Bạch Hạo Ngôn nghe cậu gọi tên mình, duỗi tay muốn vỗ cậu lại bị nhiệt độ trên người làm hoảng sợ.

Bạch Hạo Ngôn nhanh chóng kéo chăn đắp lên cậu đang phát run, nhặt quần áo trên giường đi đến bồn tắm mang chậu nước quay lại, thấm ướt khăn, điều chỉnh nhiệt độ trong phòng, mới giúp cậu lau sạch cơ thể, đút cậu uống thuốc.

Vuốt tóc đã thấm đẫm mồ hôi trên khôn mặt cậu, kiểm tra nhiệt độ, lấy khăn mềm lau khuôn mặt đã ửng hồng, đem khăn bỏ vào chậu nước. Bạch Hạo Ngôn thấy áo ngủ của cậu cũng ướt, đưa tay cởi nút thắt chuẩn bị cởi ra.

"....Ô, đau..." kéo áo ướt dính trên lưng lại đụng phải vết thương Trình Chi Vũ than đau.

Đau? Bạch Hạo Ngôn không hiểu đêm nay tại sao vẫn luôn than đau? Mặt đầy nghi ngờ, nhẹ nhàng bế Trình Chi Vũ dựa vào trước ngực, lại nhje nhàng cởi áo ngủ ra.

Mảnh quần áo duy nhất trên người Trình Chi Vũ rớt xuống, lộ ra da thịt ửng hồng vì sốt cao đầy vết thương ghê rợn.

Thì ra đây chính là nguyên nhân khiến Trình Chi Vũ kiên trì không muốn cởi bỏ áo ngủ. Bạch Hạo Ngôn nhìn thấy vết thương sưng đỏ tím đen trong lòng tràn ngập chua xót, mày nhăn chặt, ngón tay cẩn thậm chạm nhẹ vào vết thương.

Tuy rằng hắn không biết Trình Chi Vũ tại sao lại bị thương, cũng không biết hôm nay đã xảy ra chuyện gì. Nhưng chắc chắn rằng chuyện này có liên quan đến người nhà của hắn.

Bạch Hạo Ngôn sắc mặt ngưng trọng nhìn chăm chú bé con đã con ngất đi, đau lòng cậu cứ ngốc như vậy mà dấu giếm hắn, thanh âm nghẹn ngào, "Đồ ngốc, em nhất định là đau, đau lắm đúng không?"

Biết rõ nguyên nhân hôm nay cậu hành xử quái lạ, Bạch Hạo Ngôn cũng không nóng lòng muốn biết ai làm thương bảo bối của hắn. Bởi bì không cần hỏi hắn cũng đại khái đoán được. Điều cần làm bây giờ là giúp cậu lau sạch cơ thể, đút cậu uống thuốc hạ sốt, lại bôi thuốc lên cúc huyệt cùng vết thương.

Lăn lộn một đêm, có lẽ là bởi vì dược hiệu có tác dụng, Trình Chi Vũ không còn than đau, cơ thể cũng không còn run rẩy, trạng thái dần ổn địn Bạch Hạo Ngôn mới yên tâm. Vì không để cậu chịu đau, hắn không mặc quần áo mới cho Trình Chi Vũ, trực tiếp ôm cậu dựa vào mình ngủ.

Sốt cao dần giảm, Bạch Hạo Ngôn vẫn hơi lo lắng Trình Chi Vũ sẽ đột ngột phát sinh tình huống, ôm cậu suốt đêm không ngủ.

Hết chương 11.

[DROP][CAO H] [EDIT] Bảo Bối Của Ba BaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ