Pagkagising ko sa kama ay nakita ko si Troy sa couch at nilapitan ko siya .Ang gwapo talaga ng boyfriend ko kahit tulog . Kaya Hindi ko muna siya ginising at tinitigan ko Ang gwapo niyang muka .Mga makakapal na kilay , Matangos na ilong , Makikinis na balat ,at Mapulang labi.
"Hon , pwede mo naman ako picturan mas matagal mo kasi matititigan Ang gwapo kong mukha don ."nagulat nalang ako ng nagsalita siya. Kaya Tumalikod ako sa kanya para hindi niya makita na namumula ako.Kaya umupo na siya sa Couch .
"Hindi kaya kita tinitignan !!!" Lalakad sana ako papunta sa pinto pero bigla niya hinawakan ang kamay ko at inupo ako sa hita niya .
"Hon , I love you I love you I love you Forever."Tapos hinalikan niya ako. Tapos nilagay ko ang dalawang kamay ko sa leeg niya.
"I love you I love you I love you I love you so much , very much and Forever."sagot ko sa kanya ng makaalis ako sa pagkahalik niya , pero hinalikan niya ulit ako .
Natigil kami ng biglang pumasok sila Chase sa pintuan.Yung apat na iyon panira naman ng moment eh.Kaya tumayo na kami at halakhak ng halakhak yung apat tapos naupo sila sa Couch at nanonood ng t.v. dito sa kwarto ko .Malaki naman tong kwarto ko kaya hinayaan ko nalang sila .
Nakaramdam ako ng gutom kaya pumunta ako sa drawer ko para kumuha ng snack. At.....
"Aaaaahahhaaha"sigaw ko ng nakita Kong bawas yung mga pagkain ko don .kaya lumapit si Troy sa akin at napatingin nalang yung apat .
"O , Hon bakit ka nasigaw ?" Pagtatanong niya sa akin.
"KASI MAY BUMAWAS NG PAGKAIN KO DITO ."sigaw ko sa inis .Tapos napansin kong namula si Troy sa sinabi ko.
"Am , Hon ka-kasi ako Yung BUMAWAS diyan kagabi . Kasi akala ko okay lang na bawasan yan .kaya kumuha ako ."Nagpipilit akong tumawa sa itsura niya para Kasi siyang bata na nagsosorry.Kaya naggalit galitan ako sa kanya.Ang cute niya kasi eh ....
"Pwede mo naman ako gisingin eh , tapos itanong mo sa akin kung pwede kang bumawas diyan ." Sagot ko sa kanya tapos kinuha ko yung Isang balot na cookies at kinuha ko rin yung phone ko . Tapos naupo ako sa Kama ko tyaka napansin ko siyang tumabi sa akin.
"Hon , sorry na please. Bibilhan nalang Kita . "At nag puppy eyes pa siya . Pero naawa ako sa boyfriend ko kaya hinarap ko siya.
"Joke lang naman , ikaw naman hindi ka mabiro syempre pwede ka kumuha sa drawer kung gusto mo . " Tawa ako ng tawa habang sinasabi ko yun sa kanya.
"Ikaw naman Hon , akala ko talaga totoong nagagalit ka .pero sorry tal-" hindi niya na natapos yung sasabihin niya ng bigla ko siyang hinalikan.Gulat na gulat ang mukha niya sa ginawa ko pero ako nangisi lang ng bumitaw ako sa paghalik sa kanya.
"Troy , Sabi ko diba okay lang kaya wag kana mag sorry diyan okay . I love you."
"Hon , I love you too . Thank you for being a good girlfriend to me ."
"Thank you din , dahil good boyfriend ka din . And I will promise that I will do my super power best for being your girlfriend." Niyakap ko siya ng mahigpit at nangingilid na ang mga luha sa aking mata pero pinipigilan kung hindi Yun lumabas .
Natigil nalang kami ni Troy ng pumasok si kuya Mark sa pinto .
"Troy and Tracey , umuwi na yung tatlo hindi na daw nakapagpaalam sa inyo dahil baka daw madapuan sila ng langgam sa sobrang ka lambingan niyo diyan . " Sambit goni kuya sa amin .kaya tumango nalang kami ni Troy kaya din pala Hindi ko na nakita yung tatlo kasi umuwi na .Hay ,Troy bat kasi ang sweet natin.
Nang lumabas si kuya ay niyakap ako nigla ni Troy . Tapos niyakap ko din siya pabalik. "Tracey , uuwi ako mamaya tyaka dadalhin ko na rin yung mga gamit ko diyan sa drawer mo para palabhan kay Yaya mamaya ."
"Hon , Basta mag ingat ka sa pagdadrive ha !!! ." Malungkot kong sabi sa kanya at hinawakan niya ng baba ko tapos inangat niya . "Hon , bakit lumungkot ka , wag Kang mag alala mag iiwan naman ako ng isang t- shirt ko eh ." Ngumisi siya tapos hinubad niya yung suot niyang damit at binigay sa akin.at ngayon kitang Kita kona ang nakinang niyang abs dahil sa sikat ng araw.
"Bat ka naghubad ? " Tanong ko sa kanya at tumayo ako para makalayo sa kanya pero bago pa ako makalakad ay hinigit niya ako at napahiga ako sa Kama. Unti unti noyang nilalapit ang mukha niya sa mukha ko at Ngumingisi siyang natigilan dahil napansin niya yatang nakapikit ako at nakahawak sa tiyan niya para pigilan siya.
"Don't worry , hihintayin ko ang araw ng kasal natin bago kita galawin . "Kaya hinalikan niya nalang ako sa aking noo at tumayo.
Umayos naman ako ng upo at humarap sa kanya."Hon , eh paano Kung Hindi naman ako yung magiging asawa mo kasi malay mo may magsira sa rela- " Hindi ko na naituloy yung sasabihin ko ng takpan niya ang bibig ko.
"I will promise na gagawin ko ang lahat para ikaw ang maging asawa ko at kapag may nanira ng relasyon natin ay gagawin ko ang lahat para lang bumalik ka sa akin tandaan mo Yan ha. " sambit niya sa akin ."I'm happy because I have a boyfriend that will wait for our marriage. " Tapos tumakbo ako sa kanya at niyakap ko siyang mahigpit na mahigpit .Hinarap niya naman ang mukha ko sa mukha niya .
"Amuyin mo nalang yang damit ko kapag namimiss mo ako ha. "Sabay ngisi at hinigit ako palabas ng kwarto para kumain na dahil nasigaw na si kuya dahil luto na daw ang pagkain.
Pagkatapos namin kumain ay kinuha na ni Troy Yung gamit niya tapos nagpaalam na nauuwi na daw .
YOU ARE READING
THE HEARTHROB INLOVE WITH THE SIMPLE BUT INTERESTING GIRL
Teen FictionNa-inlove ka na ba? Nakakinis ang TADHANA , Kasi sa isang nakakabwisit na tao ako nahulog . Malay mo lumayo siya sakin kapag pinagtapat ko sa kanya na may gusto sa kanya ang babaeng kinaiinisan siya . Pero lahat NG akala ko ay nagbago , akalain mo...
