Oneshort(1): Chú chó nhỏ

31 5 0
                                    

Kagome đã đăng video mới lên group.

Trả oneshort cho mọi người nè, lý do tôi thay Bloomix đăng sẽ giải thích trong comment nhé. Lưu ý nhỏ, Sesshomaru ở đây thực sự là một chú chó nhé, khó lắm mới thuê được một chú chó ưng ý đó =="

=======================

Trong con hẻm nhỏ của thành phố Tokyo, nơi mà rất ít người biết được, lại là nơi trú ngụ của một chú chó nhỏ. Người ta luôn truyền miệng với nhau rằng, nếu có người đi vào con hẻm đó và gặp phải chú chó này, vĩnh viễn không thấy người đó ra khỏi đó dù chỉ một lần, thậm chí trong con hẻm đó vốn không có một ngôi nhà dân, hoặc có mà bọn họ không biết.

Câu chuyện ma ám ấy cứ truyền miệng nhau, sau cùng cũng chẳng có ai dám bước vào con hẻm đó.

"Người ta luôn kể vậy đó, hơn nữa con hẻm này lại là gần đường đến trường của bọn mình." Nhóm nữ sinh cũng chính là các cô gái của chúng ta học trường đại học Tokyo vốn thường xuyên đi qua đây nói với cô gái đi bên cạnh mình, liếc nhìn vào con hẻm toả ra khí lạnh toát mà người dù đứng cách xa cũng cảm thấy sởn gai ốc.

"Chỉ là lời đồn thất thiệt, sao tin được chứ." Kagome đứng cạnh phủ nhận điều đó.

"Cậu không để ý đó thôi, căn nhà cạnh con hẻm này chủ để biển cho thuê nhà hay bán nhà giá rẻ nhất rồi nhưng có ai mua đâu." Sango chỉ về phía cái biển đỏ to treo trước cửa nhà cạnh con hẻm đề dòng chữ "cho thuê nhà" nhưng căn nhà tối tắm vắng bóng chủ.

"Tai nghe không bằng một thấy, tan trường các cậu muốn đi khám phá không?" Rin hào hứng rủ, dẫu sao cả nhóm đều là sinh viên năm nhất, dù đi qua thường xuyên nhưng con phố này họ vẫn chưa khám phá được nhiều.

"Kéo hội Inu- san đi chung, có vụ gì tụi nó còn kéo tụi mình chạy nhanh được." Bloom cười khúc khích, hội con trai lớp họ vốn là dân sợ ma, hơn nữa tốc độ chạy phải gọi là tốc độ bàn thờ nên riêng việc này nhờ vả họ cũng chẳng mất mát gì.

Và đương nhiên, cả hội con trai cũng không nỡ để nhóm con gái một thân một mình đi vào con hẻm kỳ lạ đó. Họ sợ những người mà họ thích đều một đi không trở về :v

(Kịch bản đề rõ và khiến nhóm con trai phải tức giận vì bị tôi làm cho mất hình tượng :v)

Xế chiều, sau khi tan trường cả hội về nhà chuẩn bị vài đồ dùng cần thiết (thực ra chỉ có đèn pin) đề phòng chuyện xảy ra.

Con hẻm vốn tối tăm không được ánh mặt trời chiếu vào và sâu hun hút không thấy đường cùng, họ liền mở chiếc đèn pin lên bám vào nhau bắt đầu khám phá.

"Bám vào nhau nhé, tôi không chắc ở đây an toàn nếu để lạc nhau đâu." Inuyasha rọi đèn pin đi đầu kéo cả đám đi theo.

Naraku giở giọng trêu chọc, "Đừng nói cậu sợ đó nhé."

"Ai nói tôi sợ!!!" Inuyasha tức giận nhìn người đứng đằng sau mình, vì tối om cậu cũng không nhìn rõ mặt Naraku lúc đó đang cười đắc ý.

"Mà nè, nhóm mình mỗi sáu người hả?" Miroku sau khi đếm lại quân số liền lên tiếng hỏi.

"Bảy chứ, Kagome cũng đi mà. Nhưng..." Sau khi bàng hoàng, họ mới chợt nhận ra nhóm mình vắng bóng một người mà hiện tại cả nhóm đã vào sâu trong hẻm.

[Inuyasha] Chuyên mục ê kíp làm Sesskago chơi facebookWhere stories live. Discover now