Vũ Thần Q7 c101-150

22.5K 79 5
                                    

Vũ Thần

Tác giả: Thương Thiên Bạch Hạc

Quyển 7 : Thiên địa Thần đạo

Chương 101 : Trở về

Dịch: Hỏa Kỳ Lân + rambo210

Nguồn: Sưu tầm

Share: Thần Giới

Quang mang nhiều màu liên tục xoay tròn, tốc độ của chúng nó nhanh tới cực điểm, ngay cả một ít thời gian phản ứng cũng không kịp làm ra đám tử vong sinh vật đã gục ngã.

Chỉ cần quái vật bị ngũ thải quang mang bao trùm vào đều trong nháy mắt tan biến. Bởi vì khi tiếp xúc đám quái vật này ngay lập tức bị Ngũ Hành chi lực đánh một đòn nghiêm trọng, cũng không phải chỉ bị một loại lực lượng công kích, mà là cả năm loại lực lượng cùng một lúc.

Cho nên không có bất cứ sinh vật nào có thể chịu được công kích như vậy, cho dù là quái vật màu vàng hay biến dị quái vật cũng giống nhau, thân thể chúng nó trong nháy mắt bị nghiền nát. Bất quá, chuyện làm cho Hạ Nhất Minh phải sợ hãi vẫn còn ở phía sau.

Cỗ Ngũ Hành chi lực này cũng không có bất cứ dấu hiệu đình chỉ, chúng nó không ngừng xoay tròn rồi khuếch tán làm cho thiên địa chi lực khổng lồ nơi đây không ngừng bị hút vào bên trong. Bất cứ là lực lượng đó có thuộc tính gì cũng bị Ngũ Hành Luân Hồi luân chuyển thành bổn nguyên lực lượng. Chúng nó liên tục hấp thụ Ngũ Hành lực lượng dần dần tạo thành một loại lực lượng lốc xoáy có lực phá hoại rất lớn.

Ngũ Hành Đại Luân Hồi tốc độ xoay tròn càng lúc càng nhanh, khi Hạ Nhất Minh hoàn toàn tỉnh táo trở lại thì hắn mới phát hiện ra, Ngũ Hành Đại Luân Hồi vòng xoáy đang không ngừng khuếch tán ra đã vượt qua khỏi cực hạn cảm ứng của hắn.

Vô luận là trên bầu trời hay dưới lòng đất, đều có Ngũ Hành Đại Luân Hồi vòng xoáy, cỗ lực lượng này dường như không có giới hạn, tựa như nó có thể duy trì tới khi Tử Vong Chi Địa biến mất. Vừa cảm thụ cỗ lực lượng này, vừa nhìn tràng cảnh khó tin xảy ra trước mắt, trong lòng Hạ Nhất Minh không khỏi lạnh lẽo vài phần.

Nguyên lai, đây mới là lực lượng chính thức của Ngũ Hành Đại Luân Hồi Chi Hoa, loại lực lượng này thuần túy là lực lượng hủy diệt, chúng nó hủy diệt hoàn toàn mọi thứ trên thế giới, thậm chí tất cả các loại lực lượng khác.

- Nhìn thấy không? - Thanh âm Thần Long một lần nữa vang lên:

- Đây mới chân chính là Ngũ Hành Đại Luân Hồi Chi Hoa, về phần cái trước kia ngươi thi triển thì.... Hắc hắc....

Sắc mặt Hạ Nhất Minh thay đổi, nhưng trong lòng hắn lại tâm phục khẩu phục cỗ lực lượng này.

So với Ngũ Hành Đại Luân Hồi Chi Hoa trước đây, công pháp mà hắn thi triển giống như con kiến dưới chân voi, ngẫm lại không khỏi làm cho người ta phải đỏ mặt. Trầm ngâm nửa ngày, Hạ Nhất Minh hít sâu một hơi, cung kính nói:

- Đa tạ Thần Long đại nhân chỉ điểm.

Sau khi trải qua một hồi chứng kiến, chẳng những kiến thức của Hạ Nhất Minh đối với uy lực của Ngũ Hành Đại Luân Hồi Chi Hoa tăng lên, hơn nữa hắn thu được ích lợi lớn chính là việc cảm thụ được sự tồn tại của sinh mệnh trong Ngũ Hành lực lượng.

Vũ Thần fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ