Untitled Part 2

294 3 0
                                    

 ☆

, đệ tam mười lăm chương

Lục Quân Cường đem chuẩn bị tốt hé ra bàn bỏ vào VCD lý, mở ra điện thị......

Trong TV xuất hiện hình ảnh chính là phòng khách, đầu tiên là một đoạn yên lặng cảnh tượng, lục xuống dưới chính là điện thị tiền sô pha cùng thang lầu này bên phòng khách, Lục Minh Khả nhìn lục tượng mặt lập tức trắng, phản xạ tính nhìn phía trần nhà, góc tường một cái tiểu bắn đăng bị lấy rớt, mặt trên rõ ràng ấn một cái nhiếp tượng đầu!

Lục Quân Cường nhìn Lục Minh Khả trắng bệch sắc mặt cười, hồi đầu đối Lục đại bá nói:"Trước đó vài ngày ta cho ta ca tiền tiêu vặt luôn không minh bạch không có, ta nhất thời tò mò liền an vài cái nhiếp tượng đầu, đã quên nói cho ca ca cùng

Lục Minh Khả...... Xem ra lục xuống dưới không ít thứ tốt."

Lục Quân Cường dùng điều khiển mau vào trong chốc lát, hình ảnh thượng xuất hiện một người......

Lục Minh Khả biểu tình bình tĩnh ngồi ở sô pha thượng lật vài tờ tạp chí, nhìn nhìn đại môn phương hướng, buông tạp chí, rón ra rón rén rớt ra tiểu trên bàn trà ám cách, bay nhanh rút một tá tiền đi ra, đều là chỉnh một trăm tiền giấy, Lục Minh Khả ít nhất cũng xuất ra một ngàn.

Hình ảnh lý Lục Minh Khả làm tiền đặt ở trong bao, lại tại tiểu ngăn kéo lý đùa nghịch nửa ngày, mới cẩn thận khép lại ám cách.

Lục Khôn Đức giật mình nhìn phía Lục Minh Khả, Lục Minh Khả gắt gao cắn môi không nói lời nào, Lục đại bá cọ một tiếng đứng lên,"Ba" cho Lục Minh Khả một cái bàn tay, Lục Minh Khả trắng nõn sườn mặt nháy mắt sưng lên đứng lên.

"Ngươi này không biết xấu hổ gì đó!" Lục đại bá khí mặt đỏ bừng, chỉ vào Lục Minh Khả đẩu bắt tay vào làm,"Cho ngươi lại đây...... Ngươi thủ không sạch sẽ...... Trộm người ta này nọ!"

Lục thẩm vội vàng ngăn đón Lục đại bá, vội la lên:"Đừng động thủ, này...... Này còn không biết là chuyện gì xảy ra đâu."

Lục Quân Cường "Xuy" nở nụ cười hạ, ấn điều khiển tiếp tục mau vào, cùng

một ngày...... Lục Minh Khả lại cầm một tá tiền. Lục Quân Cường nhìn Lục thẩm liếc mắt một cái, không chút để ý nói:"Nhìn nhìn lại này nhiếp tượng đầu chụp , nói xong màn ảnh vừa chuyển, hình ảnh lý là lầu hai Lục Khôn Đức cùng

Lục Quân Cường phòng ngủ.

Trọng sinh chi bất trạch thủ đoạnWhere stories live. Discover now