2 năm mọi thứ đã thay đổi

7 2 0
                                    

Các bạn có còn nhớ tôi chứ, đã bao lâu rồi chúng ta mới gặp lại nhau nhỉ ?. Hình như đã hơn 2 năm rồi thì phải, thời gian trôi nhanh thật, mới đó mà đã trôi qua 2 mùa xuân rồi. Hôm nay, tôi ở đây để kể cho các bạn nghe về những gì đã xảy ra trong những năm qua. À mà, các bạn có nhớ tôi nhiều thật nhiều không, tôi thì nhớ bạn bạn vô cùng, rất muốn có thể gặp các bạn mỗi ngày luôn đấy.

Đã 4 năm kể từ cái ngày mà Dogu bắt đầu và 2 năm kể từ ngày Dogu dần đi vào quên lãng. Không hẵn là tan rã, chúng tôi chỉ là không còn hoạt động với nhau trên dành nghĩa là thành viên của Dogu nữa mà thôi. Sau khi dừng hoạt động, chúng tôi ai cũng đều có lựa chọn riêng của mình và đang đi trên còn đường đã chọn ấy. Bốn người chúng tôi đi 2 ngả riêng biệt. Từ sau khi ngưng hoạt động, trưởng nhóm của chúng tôi đã quyết định thử sức ở vai trò diễn viên. Lúc nãy trên một tấm biển quảng cáo, tôi đã nhìn thấy poster quảng bá cho bộ phim mới nhất của của Roz, cậu ấy cũng đổi nghệ danh sang Kin rồi. Cậu ấy gần như dành phần lớn thời gian ở nước ngoài để quay những bộ phim nổi tiếng, điều đó làm tôi vô cùng ngưỡng mộ thành công của Roz, chúng tôi rất ít khi có cơ hội gặp mặt hay trò chuyện với nhau, bởi đơn giản là cậu ấy lịch trình khá bận rộn, hơn 2 năm mà chúng tôi chỉ gửi cho nhau đại khái những lời hỏi thăm và chúc mừng rồi thôi. Joy có lẽ là người ít hoạt động nghệ thuật nhất trong 4 đứa chúng tôi, cậu ấy mỗi một năm cũng chỉ nhận đóng có một bộ phim và cũng chỉ xuất hiện trên truyền hình mỗi tháng một lần, mặc dù thế nhưng tên tuổi của cậu ấy vẫn có sức ảnh hưởng lớn đối với công chúng. Joy cũng là người duy trì mối quan hệ thân thiết nhất với tôi sau khi nhóm dừng hoạt động, cậu ấy thường xuyên đến thăm tôi, nấu cho tôi bữa ăn thịnh soạn, và cùng theo dõi quá trình tập luyện của tôi. Có khi ký túc của tôi mới thật sự là nhà cậu ấy, cậu ấy cứ rảnh là lại sang ngủ cùng tôi, chúng tôi tâm sự rất nhiều về những chuyện xảy ra của một ngày, cùng nhau ôn lại kỉ niệm hồi còn trong Dogu và dành những lời động viên cho nhau. Tôi và Roy thì quyết định đi tiếp con đường ca hát của mình ở một nhóm mới, và đúng vậy, hai chúng tôi sắp tới sẽ ra mắt cùng một nhóm. Thêm một lần nữa debut, tuy nói là cùng một nhóm nhưng tôi và Roy...à không cậu ấy đã đổi nghệ danh mới thành Liz rồi, chúng tôi vẫn là ít khi nói chuyện với nhau, chỉ có những buổi tổng duyệt chúng tôi mới có cơ hội gặp mặt. Vì được đạo tạo ở hai phân khu khác nhau, Liz lại bên mảng vocal nên cơ hội gặp mặt chỉ còn đợi tới cuối tháng, tôi cũng khá buồn vì điều đó. Tôi quyết định thử sức ở một vai trò hoàn toàn mới, không còn là main dance nữa, tôi giờ đây được đào tạo để trở thành một rapper chuyên nghiệp, mặc dù nó mang rất nhiều khó khăn với tôi, nhưng tất cả vì ước mơ, tôi phải kiên cường vượt qua hết thảy mọi thứ. Nhóm mới của chúng tôi có tên là 4EVA, cũng là bốn thành viên như Dogu, nhưng giờ đây chỉ còn 2 trong số 4 mẫu Dogu tụ hợp. Hai năm qua tôi đã tích cực rèn luyện để được ra mắt, và tôi đã sắp làm được điều đó rồi, giờ chỉ còn chờ đợi thời gian mang trái ngọt đến nữa thôi.

   Đi trên con đường mới với một sứ mệnh mới, cách làm lại khác nhau và có hàng tá điều đã thay đổi. Nhưng chúng tôi dám cá rằng những gì thuộc về Dogu vẫn sẽ còn đó, vẫn sẽ là một điều tuyệt vời, một cái tên đẹp không thể nào quên. Bởi Dogu là nơi khởi đầu, là nơi châm ngòi cho tất cả những ước mơ mà chúng tôi hằng ao ước, Dogu chính là mái nhà mà năm ấy bốn người chúng tôi Kin, Joy, Liz và Layla thuộc về ở khoảng thời thanh xuân đẹp đẽ nhất của cuộc đời mình.

-Trích lời Layla cựu thành viên Dogu-

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 14, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Q&A Và những mẫu chuyện ngắn.Where stories live. Discover now