Chapter1:Beggining

0 0 0
                                        

Maxxine's POV

Nagising ako sa tunog ng alarm clock ko haytsss ang ingay panira ng araw buyset ihahagis ko na sana ito pero bigla nalang may nagsalita sa pintuan at alam ko na kung sino to walang iba naman kundi ang yaya kong makulit.

Maam bumaba na daw po kayo sabi ni sir inaantay na daw po kayo ng pagkain bubgad saakin ni yaya kulet kaya yaya kulet ang tawag ko kase lagi nalang nya akong kinukulit sa ano mang bagay

Maam maam gising na po ba kayo?? haytss ayan na naman sya wala na akong magawa kase once na mangulet nayan d mo na mapapatigil

Yes ya pababa na ako sabi ko with antok voice naatok pa kase ako haytss epal na alarm clock

Pag katapos kong maligo magbihis at mag ayos ng sarili ko bumaba na ako naka crop top lang ako at naka short na highwaiste at naka puting sapatos lang.

Pag kababa ko dumeritso na agad ako sa sala naabutan ko naman sila mom,dad at ang pinakamagaling kong kuya

Oh anak kumain kana at mag papaenrol pa kayo sabi ni mom at wait ano?? ako mag papaenrol?? e tinatamad pa ako eh

But mom you know naman dba na wala pa akong nahahanap na magarang school for me pag dadahilan ko sana naman umepek god please

Alam ko naman na wala ka pa ring nahahanap at walang balak mag hanap kaya i decide na pareho nalang kayo ng kuya mong pag papasukan ng paaralan nanlaki ang mata ko sa sinabi ni mom
what?! ako makikipag school mate sa kuya ko?? why?? baket?? pwede namang iba nalang!!

But mo- hindi ko na natuloy ang sasabihin ko kase bigla syang nag salita

My decision is final kumain kana bago pa lumamig ung food sabi niya with serious voice haytss wala na akong magagawa her decision is final kumain nalang ako

After a minutes tapoa na nga kaming kumain and eto na pupunta na sana ako sa kwarto ko pero humarang naman tong epal kong kuya kainis tinaasan ko sya ng kilay atsaka ako nag salita

What? naiiritang tanong ko

Anong what what ka diyan tara na mag PAPAENROL pa tayo sabi niya at talagang diniin pa talaga ung word na papaenrol arghh buyset

Pwede mamaya nalang huh!! huh!! sabi ko with pagkairita nakakainis pwede namang mamaya,bukas o kaya sya nalang ang mag pa enrol saakin o huh better idea

Anong mamaya maya ka dyan mag papaenrol tayo ngayon din with serious voice at tinignan ako masama hmpp pake ko sayo at shempre hindi ako mag papatalo ngumisi ako ng nakaloloko with matching pakurap kurap pa haha nagkunot naman ang noo ni maxcell unggoy haha

Ehem baka naman ikaw nalang ang mag paenrol saakin yiee sige na pang uto kong sabi sana naman gumana to

Anong ako ang mag paenrol sayo hindi ho pwede sa school namin yan kailangan ikaw talaga ang mag paenrol sa sarili mo your grown up maabilidad niyang sabi haytss nag pakyut pa ako para lang dto tapos wa epek umalis na sya sa harapan ko at lumabas na sa mansion namin at ako eto alang magawa sige susunod nalang haytss lumabas na ako ng mansion namin at nakita ko naman sya natayo sa harap ng kotse nya nag lakad na ako papunta sakanya sumakay na ako at un sya sumakay na din and pinaandar na nya ito.

Tahimik lang kaming nasa biyahe hanggang sa nag salita tong si kuya unggoy

Maxxine nandoon si boyfriend mo yieeeee ayan na naman po sya mang aasar and wait ano ako may boyfriend sino?? saan??

Boyfriend?? nakakunot noong tanong ko sakanya

Haha mukang nakalimutan mo sya ah si XYRUZ lang naman ang one and only boyfriend mo mapangasar nyang sabi haytss ano!! ako?? boyfriend si xyruz never

Arrange Marriage with the man that i hate so muchStories to obsess over. Discover now