9

479 22 11
                                    

Trong khi chủ đề về sự rời đi của Taeyeon không được nhắc tới nữa, họ quyết định cố gắng nói với ba Tiffany thêm lần nữa. Đó là hai ngày trước khi ông rời đi cho chuyến công tác, Tiffany mở cửa cho Taeyeon khi cô tới nơi. Họ nhẹ nhàng mỉm cười với nhau khi Taeyeon cởi giày và Tiffany nắm tay cô dẫn vào phòng khách.

Ông Hwang nhìn lên và bất ngờ trước khi chào đón cô một cách ấm áp. "Xin chào, Taeyeon! Quay lại đây để thử nhiều hơn nữa tài năng nấu nướng tài hoa của ta hả?"

Taeyeon cười tươi. "Đồ ăn bác làm thật hoàn hảo, bác Hwang, nhất là những khi cháu nhớ nhà. Cảm tưởng như là được trở lại Hàn Quốc vậy."

Câu từ của cô làm ông cười khúc khích. "Cháu rất giỏi nịnh nọt những người lớn tuổi đấy nhỉ, Taeyeon. Oh, ta cho rằng Tiffany đã nói với cháu về chuyến công tác của ta."

Taeyeon chớp mắt, và gật đầu. "Vâng, thưa bác."

Ông nhìn vào đôi tay đang nắm chặt của họ trước khi tiếp tục. "Ta biết rằng con bé buồn vì ta đã yêu cầu chị gái con bé tới để trông nom con bé, và ta cũng đã nghĩ về ý kiến của con bé một thời gian rồi. Con bé nói đúng, ta thật không công bằng khi yêu cầu chị gái nó đi từng ấy quãng đường để về trông chừng con bé. Và con bé cơ bản đã là người lớn rồi, nhưng ta cảm thấy không thoải mái khi để con bé ở nhà một mình. Con bé muốn chuyển vào kí túc xá và đó là điều chúng ta sẽ bàn luận sau, nhưng ta đã quyết định một điều khác khi ta đang trong chuyến công tác của mình."

Taeyeon nhìn lướt qua Tiffany và thấy được từ cái nhíu mày bối rối của nàng rằng nàng cũng không được thông báo về điều này.

Cô gặp ánh mắt của ông Hwang một lần nữa. "Vâng?"

"Hay là cháu hãy tới và ở đây nhỉ?"

Họ chớp mắt nhìn ông trong cơn shock.

"Con bé không thể tới ở với cháu trong căn phòng kí túc xá bé xíu đó được, và bằng cách này cháu có thể nghỉ ngơi một chút và có lẽ sẽ cảm thấy mình đang ở nhà khi sống trong một căn nhà thực thụ chứ hả. Cháu nghĩ thế nào?"

Taeyeon và Tiffany liếc nhìn nhau nhanh chóng, đôi mắt họ nói với nhau mọi thứ, trước khi Taeyeon nhìn vào ông Hwang và gật đầu.

"Điều đó nghe thật tuyệt, bác Hwang."

Họ biến mất vào phòng Tiffany ngay sau đó và vội vàng thì thầm hội ý đằng sau cánh cửa đóng chặt.

"Chúng mình phải làm gì đây?" Tiffany buồn phiền. "Nếu chúng mình nói với ông ấy bây giờ và ông ấy tức giận, ông ấy sẽ không để Tae ở đây với em đâu. Em thật sự muốn Tae ở đây cùng em, Taeyeon..."

Taeyeon nắm tay nàng. "Tae biết. Đây là một cơ hội rất tốt. Không sao đâu, chúng mình hãy nói với ông ấy khi ông ấy trở lại, được không?"

Tiffany mỉm cười với cô và hôn cô dịu dàng. Nàng kéo tay cô để dẫn cô tới giường và họ ngồi xuống.

"Nói em nghe về điều hối tiếc của Tae đi, Taeyeon," nàng lặng lẽ nói, ánh mắt nàng sắc bén và tập trung. "Cái điều hối tiếc to lớn mà đã khiến Tae nhận thấy được chần chừ có thể nguy hiểm đến mức nào ấy."

[LONGFIC][TRANS] TAENY - HESITATION (M) [END]Όπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα