Chương 5: Anh không được chết

461 44 4
                                    

Edit: Xiang

Beta: TH

Như đã nói, công cụ tốt là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của công việc. Sau khi ba người suy nghĩ rất lâu nhưng vẫn không tìm được phương pháp thích hợp, bèn quyết định đi ngủ rồi nói sau.

Tắm xong, Tiểu Hồng Mạo mở hành lí mình mang đến. Trong mười mấy bộ đồ ngủ mới mua tìm một bộ áo ngủ xuyên thấu gợi cảm nhất mặc vào.

Bộ đồ ngủ này là sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu đồ lót hot nhất mùa hè năm nay. Nó mang phong cách đầy quyến rũ và cám dỗ. Tiểu Hồng Mạo vẫn luôn thích phong cách của nhà bọn họ. Nhưng mà cô chưa từng có bạn trai, mua loại đồ ngủ này cũng không biết mặc cho ai ngắm. Cho nên cô vẫn luôn mặc áo phông lớn làm áo ngủ, vừa tiện lại vừa thoải mái.

Nhưng từ khi mắc phải bệnh nan y, suy nghĩ của Tiểu Hồng Mạo đã thay đổi. Thích thì mua về mặc thôi, không cần người khác ngắm, tự cô ngắm là được rồi.

Mặc dù đến giờ Tiểu Hồng Mạo cũng chưa từng nghĩ đến việc mặc loại đồ ngủ sexy được gọi là phúc lợi của bạn trai rồi nằm trên giường bệnh ở Lâm Chung Quan Hoài Viện ngủ cả.

Chưa kể đến, chiếc giường này rất thoải mái, mềm mại, đàn hồi, vừa nằm lên đã muốn ngủ.

"Rầm rầm!"

"Ui da." Tiểu Hồng Mạo hét lên một tiếng, mơ mơ màng màng từ dưới đất ngồi dậy. Đây là đâu, sao lại thấy hơi lạnh nhỉ.

Chỗ cách Tiểu Hồng Mạo không xa, Huy Lãng nheo mắt nhìn người phụ nữa đột nhiên đẩy cửa đi vào, lạnh lùng hỏi: "Cô là ai?"

Có người? Tiểu Hồng Mạo quay đầu lại nhìn, thấy một người đàn ông mặc áo sơ mi trắng đang ngồi trên xe lăn cách mình không xa. Anh nghiêng đầu nhìn cô, treo trên đỉnh đầu người đàn ông là ánh trăng sáng ngời, phía trước là mép sân thượng.

Sân thượng? Ánh trăng? Mình đang ở bên ngoài? Chuyện gì đang xảy ra vậy, mình không phải đang trong phòng ngủ sao? Tiểu Hồng Mạo cúi đầu nhìn quần áo, không sai, cô còn mặc đồ ngủ đây này.

Tiểu Hồng Mạo, người trước mặt là mục tiêu nhiệm vụ của cô. Bây giờ cô đóng vai bác sĩ tâm lí được cha mẹ Huy Lãng mời đến. Trăm ngàn lần không được làm bại lộ bí mật của công ty chúng ta. – Giọng nói của lão viện trưởng đột nhiên vang lên trong đầu Tiểu Hồng Mạo.

Mục tiêu nhiệm vụ của mình? Tiểu Hồng Mạo nhìn kỹ lại, ôi chao, quả nhiên còn đẹp trai hơn trong ảnh.

Từ từ... Hình như lão viện trưởng đã nói một khi ký kết khế ước thì lúc mục tiêu nhiệm vụ muốn tự tử, trong nháy mắt cô sẽ được dịch chuyển tới đây. Nói cách khác, anh đẹp trai này đang tự sát???

Tiểu Hồng Mạo mở to hai mắt, lề mề từ bò dậy khỏi mặt đất, lấy tốc độ ánh sáng lao về Huy Lãng cách đó không xa. Sau đó, dưới ánh mắt khó hiểu của Huy Lãng ôm lấy... bánh xe lăn.

"Sói ca, Sói ca, anh đừng có nghĩ quẩn, mạng sống rất quý giá đó nha." Tiểu Hồng Mạo gắt gao ôm lấy xe lăn.

"Cô đọc thơ đấy à?" Huy Lãng lạnh lùng hỏi.

[HOÀN] Tiểu Hồng Mạo tấn côngWhere stories live. Discover now