Chap 6 : Nỗi Sợ và Công Cuộc Khử Trùng(H)

3.8K 180 8
                                    

Ánh nắng ấm áp đang dần le lói qua rèm cửa mỏng manh chiếu đến chiếc giường King Size của cặp đôi đang âu yếm nhau ngủ say kia...cậu cựa mình úp mặt vào lòng ngực rắn chắc của ai kia mà thở đều,còn về người đó thì đã thức giấc lâu rồi và vì thấy bảo bối ngủ say nên không dám đánh thức.

"Cục cưng...em còn muốn ngủ sao?"

"Ưm..."_cậu dụi mắt.

"Cái thói quen khó bỏ của em khiến Anh cứ sợ em cảm lạnh đấy!Làm Anh lo chết đi được"

Nguyên do vụ việc của Kim Tổng sợ bảo bối cảm lạnh là do lúc ngủ thì quần áo đầy đủ nhưng đến khi thức dậy lại quần một nơi áo một nẻo đấy khiến Anh phải nhịn dục mà cuốn cậu trong chăn ôm vào lòng...cái thói quen xấu này của cậu mà không mau bỏ thì thật có ngày người bị cảm lạnh là Anh chứ không phải cậu đâu!

"Em nóng mà..."

"Nóng nực gì ở đây...mấy hôm trước nội không có đầy đủ quần áo mà nằm máy lạnh nhiệt độ thấp em còn sốt nhẹ huống chi giống hôm nay!"

"Ưm~em không bỏ được lâu lâu nó cứ lập lại việc này!"

"Haiz...cứ cái đà này thì thật là Anh sẽ không chịu nổi em mất!"

Cậu bây giờ nằm hẳn trên người Anh,vật nhỏ của cậu chỉ cách một lớp vải chạm thẳng lên bụng Anh ấm ấm khiến Anh không thể nào nhịn được mà khàn giọng nhắc nhở cậu.

"Mau xuống VSCN đi...Anh sẽ làm thức ăn sáng cho em!"

"Em còn muốn ngủ"

Cậu dụi đầu vào lòng ngực Anh đồng thời cũng khiến vật nhỏ ma xát với bụng Anh khiến cậu vô thức rên nhẹ một tiếng.

"Ah~"

"Em là đang muốn đùa Anh?"

"Em...ưm không c..."

Không kịp để cậu nói hết câu Anh đã lấy thân đè cậu xuống giường rồi nhắm môi cậu mà ngậm nhấm,dày vò đến rỉ máu...

Dứt nụ hôn nồng nhiệt kèm theo sợi chỉ bạc đó là trạng thái thở gấp của cả hai,Anh dùng đôi đồng tử màu nâu sậm nhìn cậu với đôi môi còn vươn máu,đôi đồng tử phũ tầng mây và hai gò má ửng hồng khiến bản thân cậu càng quyến rũ ánh nhìn của Anh hơn nữa!

"Tae...h...hyung"

"Anh xin lỗi Anh không chịu được nữa!"

"Ưm~Tae...ah~ đừng..."

Anh hôn vành tai cậu,cắn mút rồi ngậm lấy khiến cậu không tự chủ được mà rên lên...Anh vì chịu sự kích thích từ thanh âm ngọt ngào cậu tạo ra mà cự vật bên dưới cũng có phản ứng mà đau nhức.

"Ah~...đừng...e...em chưa sẵn sàng làm việc này...!"

Anh im lặng không đáp trả cậu mà tiếp tục công việc của mình,hôn chán chê vành tai Anh lại trượt môi xuống cổ tạo vài dấu hickey đẹp mắt rồi cắn mút lên xương quai xanh...định đưa tay xuống vật nhỏ của cậu thì bỗng nghe thấy tiếng thút thít của người Anh thương liền dừng mọi thao tác lại mà nhìn lấy cậu.

[VKook]Đặc Sủng Bảo Bối Của Tôi!!!Where stories live. Discover now