06

879 2 0
                                    

"Ha ha ha. . ." Nhìn đến Chỉ Hâm động tác, một bên Hàn Thu Ý đại cười ra tiếng, hắn cũng không thể được lý giải thành Chỉ Hâm này động tác là đem Lạc Diễm trở thành đứa nhỏ đối đãi.

"Câm miệng!" Lạc Diễm có chút thẹn quá thành giận , Chỉ Hâm này động tác, làm cho hắn có cổ muốn bạo đi xúc động, nhưng mà, cảm giác được trong lòng kia mềm mại xúc cảm, làm cho hắn muốn bạo đi xúc động bình phục xuống dưới.

Tuy rằng không có chân chính đem Chỉ Hâm ôm vào trong ngực, nhưng là Lạc Khê cảm giác cũng tức là của hắn cảm giác, cùng ôm Chỉ Hâm không hai loại, nhưng mà, rốt cuộc vẫn là ôm ở chính mình trong lòng có cảm giác.

Lạc Diễm không khỏi phân trần túm qua Lạc Khê trong lòng Chỉ Hâm, đem Chỉ Hâm ôm vào trong ngực, hấp thu thuộc loại Chỉ Hâm hương.

"Hâm nhi, ngươi vừa rồi vì sao niết của ta mặt?" Lạc Diễm đối Chỉ Hâm này động tác, nhưng là thập phần có ý kiến .

"Nhìn ngươi đáng yêu, hơn nữa xúc cảm tốt lắm!" Chỉ Hâm nói còn chưa nói hoàn, một bên Hàn Thu Ý văng lên, "Phốc" vừa uống tiến miệng nước, liền như vậy phun đi ra.

"Xúc cảm hảo, ta cũng thử xem!" Hàn Thu Ý thủ thẳng tắp hướng tới Lạc Diễm trên mặt niết đi, hắn nhưng thật ra muốn cảm thụ hạ như thế nào xúc cảm hảo.

Chính là, tay hắn tại giữa không trung bên trong bị nhân cướp xuống dưới, không cần tưởng cũng biết là cùng Lạc Diễm có cảm ứng mãnh liệt Lạc Khê.

"Hàn Thu Ý, có chừng có mực!" Lạc Khê lạnh lùng thanh âm, mang theo cảnh cáo, nhìn Hàn Thu Ý ánh mắt, cũng mang theo lãnh ý.

"Hừ!" Hàn Thu Ý lạnh lãnh nhất hừ, nếu một chọi một trong lời nói, hắn căn bản là không cần để ý tới Lạc Khê cảnh cáo, nhưng là bọn hắn song bào thai hai người đồng thời ra tay , hắn thật đúng là không có nắm chắc, vì chính mình "Mạng nhỏ" suy nghĩ, Hàn Thu Ý lạnh hừ một tiếng sau, ngồi xuống bên cạnh.

"Hâm nhi, mấy ngày nay ngươi như thế nào vượt qua , ta cảm giác của ngươi cấp bậc lại tăng lên ?" Cung Minh Lỗi nhìn đến Lạc Diễm ôm Chỉ Hâm không buông tay, ánh mắt nhíu lại, lệ quang bắn về phía Lạc Diễm, bất đắc dĩ hạ, Lạc Diễm buông lỏng ra Chỉ Hâm thủ...

Chương 28: yêu [ thủ đánh VIP]

Không có gì nguyên do, Chỉ Hâm ngồi xuống Cung Minh Lỗi bên cạnh, nhìn Cung Minh Lỗi ánh mắt mang theo xin lỗi, rõ ràng hắn là nàng cái thứ nhất yêu thượng nam tử, nhưng là cũng hắn cái thứ nhất cướp đi của nàng nhân.

"Hâm nhi, ta lý giải, ta hiểu được, ngươi không có tuyển ta là đối !" Cảm nhận được Chỉ Hâm trong mắt xin lỗi cùng tình ý, Cung Minh Lỗi chấp khởi Chỉ Hâm thủ, nhẹ nhàng mà nắm trong tay, cùng Chỉ Hâm sinh mệnh so sánh với, hắn tình nguyện Chỉ Hâm mất đi trong sạch.

Nghịch thế đại tiểu thư( Trọng sinh, dị giới, NP)Where stories live. Discover now