63

299 26 0
                                    

Một buổi chiều đầy mưa. 

Cơn mưa mùa hạ giữa thành phố Seoul đã trút xuống. Không khí se lạnh ở Seoul sẽ rất thích hợp cho việc ngồi trùm chăn quanh mình mà thưởng thức một ly cacao nóng sẽ tuyệt biết bao. Bên ngoài trời đang mưa còn bạn ngồi trong nhà thẩn thờ nhìn ra ngoài vườn
-Hưm....Mưa rồi.
-Thì mưa rồi. Em ngồi đây ngắm mưa sao?

Anh đem ra 2 cốc cocao nóng mà bạn thích uống, đưa cho bạn. Anh ngồi xuống cạnh bạn, tay giở chăn chui vào ngồi cùng bạn. 

- Chú!
-Sao?
-Em vẫn còn lạnh nè.
-Vậy để chú ôm em nha.
-Thời tiết như thế này, ở cạnh em là ấm nhất.
-Chú dẻo miệng thật.
-Chỉ dẻo miệng với em thôi.
Đấy, thế đấy. Chỉ cần bao nhiêu đó thôi là đã đủ ấm áp rồi.

---------------------------------------------------------------

Sẵn tâm sự với mấy bạn luôn. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của mình. Thật ra mình không nghĩ là nó được nhiều lượt đọc tới vậy, lúc đầu mình nghĩ là viết chơi thôi, viết để nữa lớn lên đọc lại để xem cảm giác nó như nào ấy hihi. Dù sao thì cũng cảm ơn mọi người rất nhiều.
 Mà sẵn tiện luôn thì mình tâm sự nhẹ nhẹ hen. Là lúc chiều mình đi học thêm, tính mặc pijama đi học đặn về khỏi thay ra chi cho mệt thây vừa giảm thải được đồ giặc vừa tiết kiệm xà phòng. Ấy mà mọi người ạ, đứa mình ghét nó cũng mặc pijama. Ha, thế là mình bị nó sân si soi mói đầy đủ các kiểu. Nguyên 1 đám à không chỉ có 2 đứa trong đám thôi. Haizzzzzz mai mình đi giải nghiệp mới được. Coi coi có tức hơm !??? 
À còn nữa nhá, mấy bạn chúng ta cày Boy with luv nha và chuyện của Yoongi á, mọi người đừng nghĩ đến nữa nhé. Không tin BigHit cũng được nhưng chúng ta phải tin vào Bangtan nha. Bởi vì chúng ta là 1 đại đại gia đình mà. Hãy để mùa festa năm nay thật vui vẻ và ý nghĩa nhé. Cảm ơn mọi người.

Này! Chú ơi! (Yoongi x you)Where stories live. Discover now