Alam mo bang ang isang nerd?
Pano Kung may tina tago Pala Ito?
Pano Kung ? Mag Ka gusto Ka sa isang nerd?
Hi my name is Kyla! 18 years old maganda ft. Kyut den (hehe) matalino mapute at syempre mabait Pina laki ako Ng mga magulang ko na maging mabait kahit kanino at nang galing ako sa mayamang pamilya! Nag iisa Lang akong anak Kaya lahat Ng Luho ko ay binibigay namn na!
Isang beses Napa tanong si mommy sakin!!!
Anak!hinde Ka pa bah nag Kaka boyfriend? Hm ayaw mo bah mag boyfriend alam mo anak! Ang sarap sa feeling pag may iniibig(sambit Ni mama)
Mamehhhhhhh! Alam mo namn na ayaw ko muna kase andameng mga luko ngayun! Sa Una Ka Lang Mahal tas sa dulo pag Sawa na iiwan Ka na
Mamehh! Ganun bah Yung masaya?
Masaya bah Yung lagi Ka nalang nasasaktan!(sambit ko Kay mommy)
Nako Naman itong qnqk ko Kala mo namn nag Ka jowa na Kung maka hugot Ka Jan dina_ig mo pa Yung broken oh mag jowa (natatawang Sabi nito)
Hinde naman mameh!! Nababasa ko Lang po SA wattpad (sambit ko Kay mameh)
Oh sya cgE na mag pahinga Ka naaaaa (paalam na Sabi ni mameh)
*Umalis Nasi mameh Ng kwarto mo at bigla akong Napa isip!
Ano nga Kaya feeling Ng ma In love?
Anong feeling' Ng mag paka Tanga SA taong hinde Ka namn gusto
(Charottt) hhhahahha
Kaya namn nag isip ako gusto ko kase matagpuan true love talaga
Hinde SA itchura naka tingin!
Hinde den! Sa taas Ng buhay!
Gusto ko Yung nagustuhan ako Kung ano ako Kaya nmn nag isip ako ! At nung naka isip nako natulog na muna ako HAHAH
Antok na po ako!!!
NexT day!
Na isip Kong mag panggap na (nerd girl)
Yung hinde talaga ako nakikilala Ng mga kaklase oh mga Ka kilala ko
Sinabi ko to sa aking mameh at pumayag namn sya Kaya namn kinay langan ko munang mag rent para talagang nerd kase pag sa bahay ako tumira? Baka malaman Ng mga Friend ko na ako to at chaka kaylangan ko den mag (para para) like commute 😅 and kaylangan Kong kumuha Ng scholarship sa school namin( actually madali Lang Yun kase si mameh namn may ari Ng school eh) Kaya namn naka kuha ako Ng scholar !! I'm so excited na for first day of school
And note; binago ko pangalan at apilyedo ko dbah para pakk!!!! Kunyare I'm old but new gets nyO? HAHAHHA nevermind( kina usap ko den si mameh na para Lang ako na istudyante Kung ituring nya para nmn hinde ma buking)
(FF) this is it the first day of school
So ayun na nga nag ayoS na ko Ng nerd girl! Style pero bat ganto kyut paden ako kahit anong gawin ano bah Yan HAHAHHA 😆
So first day na nga at dko inaasahang🙄! juskO gantong ganto ang nababasa ko sa wattpad eh! May makaka ayaw nga sila Yung mga nerd! Eh nerd ako ngayun!!
VOCÊ ESTÁ LENDO
" Fall In Love With a nerd But have a secret"
Contoguys follow me (for more story) Sana po nagustuhan nyO;( follow nyO den po ako sa FB acc ko; Lyn Smith naka connect po dto sa wattpad guys Sana kahit maikse man oh mahaba Ng story basahin nyO pa den ;( po thank you nga po Pala SA nag su support saki...
