61-70

1.5K 53 11
                                    

Chương 61

Hai người đêm hôm khuya khoắc “Làm động tác”, mới vừa tính toán bỏ chạy ngủ nhiếp ảnh gia vội vàng đứng dậy đi theo tăng ca.

Dư Hạo cũng không nghĩ chạy tới khai cái này khẩu, nhưng Lâm Vi Mông xác xác thật thật bị dọa đến hoàn toàn ngủ không được.

Cái kia môi trường ở trọ quá kém, phòng tiểu thả áp lực, khai cửa sổ làm người lo lắng con nhện sẽ bò tiến vào, đóng cửa sổ lại làm người lo lắng có con nhện giấu ở này dơ loạn trong phòng không bị thả ra đi.

Cô nương gia sợ nhất này đó, như thế nào an ủi đều an ủi không tốt.

Thật nói môi trường ở trọ, vẫn là Lục Du Vi bên kia tốt nhất, phòng trong là gạch men sứ tu, các cửa sổ đều mang một tầng lưới cửa sổ, phòng trong sạch sẽ lại sạch sẽ.

Nếu có thể thành công đổi phòng đương nhiên tốt nhất, không thể liền lại lui mà cầu tiếp theo, đi hỏi một chút những người khác.

Rốt cuộc từ hảo phòng ở đổi đi hư phòng ở, đổi làm ai đều sẽ không vui, loại này thời điểm nói nam nữ chi gian khiêm nhượng, nhiều ít có điểm đạo đức bắt cóc, vẫn là đến xem người tự nguyện cùng không.

Nếu ai đều không vui, cũng chỉ có thể trở về nghĩ cách.

Dư Hạo ôm ý nghĩ như vậy, ngạnh lôi kéo Lâm Vi Mông ra tới tìm người đổi phòng, Lâm Vi Mông ngượng ngùng đáp ứng, liên tục lắc đầu, lại không lay chuyển được Dư Hạo, cuối cùng bị Dư Hạo túm đi tới Lục Du Vi cùng Thẩm Kiến lâm thời chỗ ở.

Hắn vốn tưởng rằng chính mình sẽ vấp phải trắc trở, lại không dự đoán được ngày thường cơ hồ bất hòa đại gia giao lưu Thẩm Kiến thế nhưng thập phần dễ nói chuyện, vừa nghe hắn nói muốn muốn giúp Lâm Vi Mông đổi cái phòng, liền thuận miệng đồng ý.

“Kiến ca, ngươi xác định?” Dư Hạo ngơ ngác nói, “Bên kia rất phá.”

“Ta lại không phải không phát hiện.” Thẩm Kiến vậy khi đã từ trên sô pha ngồi dậy.

Hắn ngáp một cái, đứng dậy đi đến ven tường xách lên rương hành lý, thập phần lanh lẹ mà đi ra cửa phòng, đi ngang qua nhau khi vỗ vỗ Dư Hạo vai, kéo hành lý, tự giác hướng tới kia chui từ dưới đất lên phôi phòng phương hướng đi đến.

Này hết thảy quá thuận lợi, Dư Hạo trong mắt tràn đầy không thể tin tưởng.

Thẩm Kiến đi rồi trong chốc lát, cắm túi xoay người nhìn thoáng qua còn ở cửa phòng phát ngốc Dư Hạo, nhịn không được tiếp đón một tiếng: “Dư Hạo!”

Dư Hạo vẻ mặt mộng bức: “A?”

Thẩm Kiến bất đắc dĩ nói: “Ta không chìa khóa.”

Dư Hạo phục hồi tinh thần lại, vội xoay người đuổi theo.

Chạy vội chạy vội, không quên quay đầu lại đối Lâm Vi Mông hô câu: “Tỷ, ngươi hành lý, ta sáng mai cho ngươi lấy tới, ngươi sớm một chút nghỉ ngơi!”

[BHTT] [QT] Lấy Lòng - Vô Liêu Đáo ĐểOnde histórias criam vida. Descubra agora