2

2.7K 30 21
                                    

Huyệt thái dương truyền đến kim đâm một loại cảm giác đau đớn, đầu cháng váng não trướng, hắn nhớ được ngày hôm qua là tam ca cùng nàng cái thứ hai con trăng tròn rượu, hà thị gia tộc ở Ma Cao tề tụ nhất đường.

Gia gia lãnh ngạnh uy nghiêm hình tượng một trăm tám mươi độ chuyển biến, tựa hồ biến thành hiền lành hòa ái ông già Noel.

Kỳ thực, từ nàng lại mang thai, tam ca nhường đứa nhỏ này họ Hà bắt đầu, gia gia đã sớm đem hai năm trước bọn họ cái thứ nhất đứa nhỏ họ lục không vui phao chi sau đầu.

Tất cả mọi người thật cao hứng, trừ bỏ hắn tại đây cái vui mừng thời khắc càng thêm cảm thấy ưu thương. Nhường bản thân không thương nàng có bao nhiêu nan, vài năm nay hắn càng rõ ràng, tâm dĩ nhiên chết lặng.

Hắn không biết nàng đến cùng có cái gì hảo, nhưng chỉ có không thể quên được. Lại mỹ nữ nhân, trong mắt hắn cũng cập không để bụng trung nhân.

Các nàng nước hoa vị không có hắn ngẫu nhiên tới gần nàng bên cạnh khi ngoài ý muốn nghe đến hơi thở dễ ngửi.

Các nàng ánh mắt vĩnh viễn không có nàng xinh đẹp.

Nàng thật sẽ không giống như nàng nghịch ngợm đùa giỡn hắn.

Các nàng sẽ không là công chúng trước mặt nổi tiếng trung ngoại tác gia, biên kịch, thể dục minh tinh, quốc dân phu nhân, riêng về dưới lại vài năm như một ngày yêu khản chút có hay không đều được, phun phun rầm rĩ.

Các nàng lại càng không sẽ chạy tới Hongkong Hà gia ăn cơm, ở trên bàn cơm trước mặt phụ thân, tam ca mặt, nhất phái tam cô lục bà khẩu khí nói với hắn: "Ta nói tứ đệ nha... Ngươi như vậy đi xuống cũng không phải chuyện này, tuy rằng lý giải ngươi bác ái cao thượng tình cảm sâu đậm.

Nhưng là, yêu bác mà tâm lao, thân càng là lao càng thêm lao, vẫn là chị dâu cho ngươi thu xếp giới thiệu cái cô nương tốt đi.

Lần trước ta ở Anh quốc đánh GOLF, chủ sự phương lễ mừng hội thượng gặp được cá tính cảm, nhiệt tình, tao nhã Hoa kiều danh viện.

Nàng mới hai mươi tuổi, vừa kiếm kiều đại học học sĩ tốt nghiệp, khuôn mặt nhỏ nhắn, mắt to, chân dài, thân cao 168, ba vòng theo ta nhìn ra là XX, XX, XX, bộ ngực có thật D chén, tuyệt đối là ngươi thưởng thức.

Nàng nhưng là đã sớm đối với ngươi IT giới giáo phụ danh hào như sấm bên tai, liên hỏi ta vài cái về vấn đề của ngươi..."

Nhiên sau, ở phụ thân chờ mong dưới, hắn đi xem mắt, kỳ thực, hắn chỉ là vì có thể cùng nàng có một đoạn một chỗ thời gian mới đáp ứng thân cận.

Gì nữ nhân sẽ không ở hắn đàn đàn dương cầm thời điểm, đối hắn nói:

"Ta nói, hà quân, ngươi trừ bỏ Lí Hiếu duyên viết 《 lương chúc 》 liền sẽ không đạn cái khác khúc sao?

Này không phải 《 lương chúc 》? Ngươi đem Lí Hiếu duyên hẹn ra, chúng ta muốn hảo hảo nói chuyện 《 lương chúc 》. Hắn đến cùng có hiểu hay không cái gì là chân chính Trung Quốc dân gian chuyện xưa? Hắn này thủ khúc cảm tình dư thừa, rất có bi kịch sức dãn, trung gian trầm bổng phập phồng chuyện xưa cảm đều biểu hiện rất khá, linh hồn thượng tới nghệ thuật mộng quốc gia. Nhưng là, này cũng là tây phương hình thức bộ thượng Trung Quốc nguyên tố. Trung Quốc dân gian chuyện xưa, tuy là tình yêu bi kịch, nhưng là vẫn có chứa Trung Quốc dân gian mộc mạc nguyện vọng. Cho nên có "Hóa điệp" mới phù hợp Trung Quốc mộc mạc chủ nghĩa lãng mạn tư tưởng cùng người Trung Quốc hình thái ý thức. Đau mà không thương mới là Trung Quốc nghệ thuật cao nhã cảnh giới."

[Khoái xuyên] Thư trung du - Hạ Nguyệt Thanh Linh (unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ