12

50 5 0
                                    

Biệt lai vô dạng ( mười hai )

12,

Về đến nhà, chu tán cẩm bỏ chạy giống nhau đi lên lâu, tóc mái khoan mắt thấy hắn đi mau, cũng bước ra bước chân đuổi theo đi.

Tiêu Chiến mắt thấy cũng muốn đuổi theo đi lên, lại bị một bên vương đánh cuộc một tay giữ chặt, "Ta đói bụng!" Tiêu Chiến nhìn chằm chằm hắn xem, tưởng xác định hắn rốt cuộc là thật đói bụng vẫn là không nghĩ chính mình đuổi theo đi.

Vương đánh cuộc bị hắn xem thản nhiên, Tiêu Chiến bất đắc dĩ hỏi, "Muốn ăn cái gì?"

"Tiểu mặt, Trùng Khánh tiểu mặt!"

Tiêu Chiến buồn bực, "Không cay tiểu mặt?" Một bên nói một bên hướng phòng bếp đi đến.

"Không phải, ta có thể ăn cay," vương đánh cuộc ngồi xuống, "Ta mỗi lần......" Hắn bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, tức khắc không nói.

Chu tán cẩm nghe được phía sau tiếng bước chân, càng thêm hoảng loạn, đóng cửa trong nháy mắt vẫn là bị tóc mái khoan duỗi tay để ở khung cửa thượng.

"Ngươi...... Ngươi đi ra ngoài, không cần tiến vào!" Tóc mái khoan tay ở khung cửa thượng, hắn cũng vô pháp nhẫn tâm giữ cửa ngạnh đóng lại.

Tóc mái khoan cố ý cười nhẹ một tiếng, "Tán cẩm lời này trước kia cũng nói qua thật nhiều thứ đâu! Chính là mỗi lần đều là nghĩ một đằng nói một nẻo a!"

Nghe hắn như vậy vừa nói vốn là hoảng loạn chu tán cẩm tức khắc mặt đỏ lên, tóc mái khoan xem hắn bất động tiếp tục nói, "Hoặc là ngươi khiến cho ta tiến vào, hoặc là ngươi liền kẹp ta tay, ta đau tự nhiên sẽ phóng rớt."

Chu tán cẩm từ bỏ, đối với tóc mái khoan hắn luôn là càng nhiều thỏa hiệp cùng bất đắc dĩ, môn theo tóc mái khoan bước vào đóng lại.

"Tán cẩm." Tóc mái khoan thanh âm từ hắn phía sau vang lên.

Chu tán cẩm che lại lỗ tai, "Ta không muốn nghe, ngươi đừng nói."

"Không, tán cẩm, ngươi muốn nghe, những việc này ta lần đầu tiên đối với ngươi nói, cũng...... Có thể là cuối cùng một lần." Tóc mái khoan vặn quá thân thể hắn, bắt lấy hắn che ở trên lỗ tai đôi tay.

Hắn nói, tán cẩm, từ ta ngây thơ hiểu được tình yêu bắt đầu ta thích chính là đồng tính, thi đậu đại học năm ấy ta rốt cuộc lấy hết can đảm đem chuyện này nói cho cha mẹ ta, nguyên bản ta vẫn luôn cho rằng đây là kiện khó có thể mở miệng sự tình, chính là thật tới rồi lúc ấy đảo cũng cảm thấy còn hảo. Cha mẹ ta tự nhiên là phản đối, bọn họ tìm mọi cách ngăn cách hết thảy ta cùng đồng tính tiếp xúc, mặc dù là bình thường xã giao hoạt động, bọn họ cũng trông gà hoá cuốc. Náo loạn đại khái có hơn nửa năm đi, bọn họ lập tức già nua rất nhiều, ở bọn họ trong mắt ta từ bọn họ kiêu ngạo biến thành bọn họ sỉ nhục, ta mệt mỏi phiền, cũng vô pháp nhìn phụ mẫu của chính mình như vậy từ từ già nua tiều tụy đi xuống.

Cuối cùng, ta thỏa hiệp, ta đáp ứng bọn họ 35 tuổi liền sẽ trở về người bình thường sinh hoạt, nghe bọn hắn nói thành gia sinh con. Ta rõ ràng chính mình hứa hẹn, cho nên ta kết giao quá kia mấy cái đối tượng, dài nhất cũng đều không vượt qua nửa năm, ta......

Biệt lai vô dạngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ