Thần Tọa 3

50K 202 98
                                    

Thần Tọa

Tác Giả: Hoàng Phủ Kỳ

Người Làm Ebook: Cửu Thiên

Nguồn Ebook: Kiếm Giới

 Chương 201 : Tấn cấp Luyện Khí nhị trọng. (2)

Nguồn: vipvandan

 Chương 201 : Tấn cấp Luyện Khí nhị trọng. (2)

- Lệ!

Một trận tiếng rít chói ra vang vọng hư không. Hỏa hồng địa ngục nguyên khí cuồn cuộn, từ trong cơ thể tên ác ma này tuôn ra, rõ ràng so với chân khí trong cơ thể Lâm Hi còn phải to lớn hơn. Chỉ trong nháy mắt, địa ngục nguyên khí cuồn cuộn này ở trong hư không kết thành một địa ngục ác ma hình tượng hung ác, dữ tợn, toàn thân hỏa hồng, giống như hỏa diễm thiêu đốt.

Bá!

Đầu "Địa ngục ác ma" này miệng đầy răng nhọn, miệng mở rộng ra, xoáy lên địa ngục nguyên khí cuồn cuộn, hung hăng cắn về phía Lâm Hi.

- Tuyệt học ma tộc!

Lâm Hi chấn động.

Ác ma là một thành viên của địa ngục, thuộc về ma tộc. Nhưng mà công kích của Ma tộc vốn chính là nhục thể đánh giết đơn giản, tuyệt học giống như Luyện Khí sĩ cũng là rất ít. Đây là lần đầu tiên Lâm Hi gặp phải tên ác ma thứ nhất biết sử dụng "Tuyệt học ma tộc".

- Sư tử chưởng!

Tâm niệm Lâm Hi vừa động, tế khởi "Hoàng Kim cự đỉnh", đồng thời Vạn Hoàng pháp y hóa thành một đạo kim quang bay ra, bao phù ở trên Hoàng Kim cự đỉnh. Một chiêu này, Lâm Hi đã từng dùng để đối phó Chu Khác Lễ. Hiện tại, tương tự dùng để đối phó với đầu ác ma Khu Thần kỳ đỉnh phong này.

Oanh!

Trong hư không bộc phát ra một tiếng nổ vang rung trời, chân khí vô tận như muốn nổ tung lên, Hoàng Kim cự đỉnh của Lâm Hi như bị thương nặng, bá một cái bị bắn ra, thân hình Lâm Hi cũng bị đánh bay.

Bá!

Một đạo khí tức bạo ngược đập vào mặt, ngay tại trong nháy mắt Lâm Hi bị đánh bay, đầu ác ma Luyện Khí tam trọng đỉnh phong này như thiểm điện truy sát tới.

- Chết đi!

Trong tiếng lệ khiếu, một cây cốt thương thô to xèo xèo kêu lên, lấy khí thế hủy thiên diệt địa như thiểm điện đâm về lồng ngục Lâm Hi. Căn cốt thương này dài chừng hơn hai trượng, rõ ràng là xương cốt của một đầu địa ngục sinh vật khổng lồ không biết tên bị tên ác ma này rút ra, làm thành đại thương.

Lấy thực lực của tên ác ma này, chính là cương thiết dày đến mười trượng cũng có thể bị nó đâm thủng, xoắn nát. Lâm Hi nếu như bị nó xuyên vào, chắc chắn phải chết!

- Không sai biệt lắm, ngay tại lúc này!

Trong mắt Lâm Hi lóe lên một chút ánh sáng, hắn ngửi thấy khí tức tử vong mãnh liệt. Ở dưới loại áp lực cường đại này, tiềm lực của Lâm Hi nguyên vẹn bị kích phát ra.

Thực lực của hắn vốn là đã đụng chạm đến cánh của Luyện Khí cảnh đệ nhị trọng Thông U cảnh, cái kém chỉ là một chút tôi luyện mà thôi.

Thần Tọa fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ