Amway ngay nay

2.9K 0 2
                                    

Chính sách hoa hồng Amway, ai chưa biết thì vao xem (VnEcon.vn)

Nói đến KDTM có thể người ta không biết Lô hội, Vision hay Oriflame,... là công ty nào vì những người mới tham gia thường hay nghĩ công ty của họ là duy nhất và số 1. Tuy nhiên nếu nói đến Amway thì không thế nói là không biết vì Amway được xem là ông tổ ngành KDTM. Nếu 1979 Amway thua kiện có lẻ ngày nay ngành KDTM khó có thể phát triển, bài học lịch sử đầu tiên luôn có từ Amway. Khác với các công ty khác, khi nói về mình nhà phân phối của Amway luôn tự hào công ty mình là công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới nhưng không bao giờ nói công ty mình là số 1.

Trước khi tìm hiểu về chính sách Amway bạn phải hiểu Amway là gì.

2/Amway là gì ? : Amway là 1 siêu thị lớn , lớn hơn rất nhiều lần so với các siêu thị tại việt nam như Co.op Mart hay siêu thị MeTro . Nếu các siêu thị này chỉ kinh doanh vài trăm mặt hàng và chỉ hoạt động tại 1 thị trường cố định thì Amway là 1 hệ thống siêu thị lớn tồn tại hơn 51 năm trên thế giới , kinh doanh trên 10.000 loại sp và có mặt trên 80 quốc gia. Các sp của Amway phục vụ cho tất cả nhu cầu của con người về mọi mặt.

-Công ty có 3 nhà máy sản xuất chính.

.1 Tại Ada bang Michigan với chiều dài 2,6km

.1 tại Quảng ChâuTrung Quốc

.1 tại khu công nghiệp Amatar Đồng Nai Việt Nam

-Tính năng sp : Sinh học, đa năng và tiết kiệm.

3/Làm Amway có lợi gì ?

- Làm mã số để trở thành người tiêu dùng, được dùng sp với giá sĩ.

VD: 1 tháng bạn sữ dụng hết 1 triệu vnđ để mua sắm cho gia đình => 12 tháng bạn mất 1 triệu

Làm mã số bạn được giảm giá 15% khi mua hàng è 12 tháng bạn tiết kiệm được 1,6 triệu.

Bạn giới thiệu bạn bè hoặc người thân làm mã số mua hàng giống bạn và họ sẻ kết nối vào hệ thống người tiêu dùng của bạn. Nếu họ không làm mã số nhưng muốn mua hàng thì bạn có thể bán cho họ với giá lẻ dành cho khách hàng mà công ty quy định, bạn được hưỡng 15% lợi nhuận từ việc bán lẻ.

4/Tại sao phải làm Amway ?

-Amway là 1 thương hiệu lớn đã có mặt trên 51 năm với 700 nhà khoa học và bằng sáng chế. Khi đăng kí làm mã số với 200.000 bạn được công ty chuyển nhượng toàn bộ thương hiệu cũng như bằng sáng chế, trí tuệ của 700 nhà khoa học để bạn kinh doanh, bạn giúp công ty mỡ rộng thị trường thì bạn sẽ được công ty trả thưỡng xứng đáng với công sức bạn bỏ ra.

VD: Nếu làm công ăn lương với mức lương 3 triệu 1 tháng thì sau 40 năm ( từ 20-60t ) làm việc, tổng số tiền mà bạn được trả là 960 triệu, ngoài ra khi bạn về hưu bạn được hưỡng thêm 1 khoản lương hưu nhỏ.

Nếu làm việc với Amway bạn bỏ ra 5 năm để xây dựng hệ thống người tiêu dùng , sau 5 năm bạn có quyền nghĩ hưu với mức thu nhập khoản 100 triệu/tháng, è trong 35 năm bạn có khoản 35- 40 tĩ.

- Khi có mã số bạn được quyền kết nối mã số với những nhà phân phối/người tiêu dùng mà bạn giới thiệu và khi những nhà phân phố/người tiêu dùngi trong hệ thống của bạn cũng làm giống như bạn, hệ thống người tiêu dùng trong mạng lưới của bạn càng nhiều thì khi họ mua hàng công ty sẽ tích lũy tiền hoa hồng trả cho bạn càng nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 04, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Amway ngay nayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ