PROLOGUE

3 0 0
                                        


"What the hell!" bukyaw nito saaken kasabay ng pagtapon ng plato ng kanin sa mukha ko. Nataranta akong tumayo mukha sa pag kakaluhod sa harapan nya. Nababakas ang galit sa mga mata nya habang nakatingin saakin at pinapagpag ang sarili. "Itlog na nga lang palpak pa!" muli nitong bulyaw kasabay ng mas matatalim na tingin bago nag lakad paalis. Mababakas ang inis at galit nito ngunit hindi ako nagpatinag.

"Pasenya na..." sambit ko na nagpatigil sakanya saglit. "Sinubukan ko naman eh, sinusubukan ko." pag papatuloy ko na naging dahilan ng pag harap neto. Labis ang panginginig ng tuhod ko ng mabakas ang galit sa tingin nito saakin.

"Then try harder, Idiot!" at inihagis nito ang hawak na damit saakin. 

Taimtim ang naging pagiyak ko habang paulit ulit sa pag hingi ng tawad. Kasabay nito ang biglaang pag ikot ng aking paningin at maya maya pa lamang at may naramdaman akong malamig na bagay na lumatay sa katawan ko.


________________________________________________________________________________________________________________________________________________________________

First ever story loveeesssss!!! Please supportttt 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 15, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

OUR LOVE STORYStories to obsess over. Discover now