Chap 9: Vì cô mà trút giận

289 24 0
                                    

BeomGyu không dưới mấy lần nhìn chằm chằm vào cánh cửa, không khỏi cảm thấy kinh ngạc, thế nào mà bảo bối nhà anh vẫn chưa tới đây? Bình thường không tới nửa canh giờ, cà phê được đưa đến, hôm nay đã một canh giờ trôi qua mà vẫn chưa thấy đâu. Anh nào biết bảo bối nhà anh lúc này đang bị ủy khuất.

T/b bưng cà phê mới pha đi ra phòng giải khát, đi tới trước cửa phòng làm việc của T/b, gõ cửa sau đó đi vào, tay phải bị phỏng đem giấu vào tay áo, tay trái không có bị phòng bưng tách cà phê vào, nghẹn ngào nói: “Tổng giám đốc, cà phê của anh.”

Vốn định đưa cà phê xong sẽ đi ra nhưng BeomGyu lại gọi cô ở lại. BeomGyu muốn hỏi cô sao hôm nay pha cà phê chậm như vậy, nhưng khi nhìn thấy tách cà phê trước mắt không phải loại tách anh vẫn hay dùng, lại nghe được giọng nói nghẹn ngào của cô, chân mày không khỏi nhíu lại, không vui hỏi:

“Tại sao lại đổi tách cà phê?”

“A, cái tách đó do tôi không cẩn thận bị rớt bể.”

T/b dùng âm thanh khàn khàn nói. Bởi vì đã khóc cho nên âm thanh trở nên khàn khàn.

“Vậy tại sao giọng của em lại khàn khàn như thế?”

BeomGyu không tin hỏi. Nghe được BeomGyu hỏi như thế, T/b không khỏi ngẩng đầu lên, vội vàng đem bàn tay bị thương giấu ra phía sau, BeomGyu dĩ nhiên không có bỏ qua những động tác nhỏ này của cô.

“A, có thể do tối qua ngủ không ngon, bị cảm một tí.”

T/b tiếp tục giải thích. Nghe được cô nói như vậy, BeomGyu lòng tràn đầy tức giận, bảo bối nhà anh đang nói dối, nhìn thấy hai mắt cô sưng đỏ, cũng biết cô vừa mới khóc, lạnh giọng hỏi tiếp: “Sao lại hoảng hốt? Con mắt của em sao bị sưng, còn nữa đưa tay phải của em ra!”

BeomGyu hết sức tức giận, anh không phải tức giận vì cô nói láo, mà là cảm thấy bảo bối của anh cư nhiên ở dưới mắt anh lại bị uất ức, thế nhưng anh lại không biết chuyện gì đã xảy ra, anh tức chính là như vậy.

T/b nghe BeomGyu dùng âm thanh lạnh lùng như vậy để nói chuyện, không khỏi sợ hết hồn, cảm thấy hết sức uất ức, trợn to đôi mắt to như nước trong veo, trong con ngươi nước mắt cũng không chịu khống chế rớt ra ngoài. BeomGyu nhìn thấy nước mắt của bảo bối trong phút chốc kia, không khỏi ảo não vì mình dùng giọng nói lạnh lùng nói chuyện với bảo bối, bởi vì anh hù bảo bối của mình, khẽ nguyền rủa một tiếng:

"** "

Nắm lấy tay của cô dịu dàng hỏi:

"Sao lại bị thương?"

“Lúc pha coffee không cẩn thận làm vỡ tách nên cà phê đổ trên tay.”

T/b nhỏ giọng nói. Nghe được cô nói như vậy, anh tự nhiên không ngu đến mức tin tưởng lời của cô..., bảo bối nhà anh có lúc rất mơ hồ nhưng không ngốc đến mức đem cà phê dội trên tay, anh không có vạch trần cô mà bấm điện thoại nội bộ:

“Kang TaeHyun, trong vòng 5 phút, đem thuốc trị bỏng đến phòng làm việc của tôi.”

Cúp điện thoại, đi tới trước mặt T/b dịu dàng nói:

🐻🐻[CHOI BEOMGYU × You ]🐻🐻 Bà xã! Anh vô cùng cưng chiều em.Kde žijí příběhy. Začni objevovat