Bá Y Thiên Hạ 201-250

3.2K 12 0
                                    

BÁ Y THIÊN HẠ

Độc Cô Lãnh Giả

Chương 201. Chân khí dịch hóa thập nhất cấp

(Chẳng phải luyện tập nhọc nhằn

Ta đây chân khí tằng tằng đề thăng

Không cần động đến dược thuốc

Đột phá thập nhất, mộng ước bao người

Ba cô vợ trẻ xinh tươi

Thuộc hạ biết ý cáo lui ra ngoài)

Dịch: workman

Biên tập: Duyên Tỷ

Nguồn: www.tangthuvien.com (http://truongton.net/forum/vcheckvirus.php?url=http%3A%2F%2Fwww.tangthuvien.com%2F)

Đại quân Địa tinh từ khi xuất chinh tới giờ đại chiến liên miên, tấn công bất kỳ thành trì nào của Tạp Tu Tư cũng đều chiến thắng, tổng thời gian đã hơn ba mươi ngày. Còn trong vòng ba mươi ngày qua cũng phát sinh rất nhiều việc đối với Đoạn Vân.

Quay trở lại buổi tối cái ngày mà Địa tinh xuất chinh.

Tối hôm đấy hắn có một dự cảm, đó là đã lâu rồi chân khí bản thân không hề đột phá, hôm nay tiếp tục một lần nữa chuẩn bị đột phá và cũng không cần dùng đến thuốc men gì cả.

Do đó, buổi tối hôm ấy hắn bế quan.

Trong phòng luyện công của mình, Đoạn Vân khoanh chân ngồi xuống, cảm thụ chân khí mênh mông trong cơ thể. Vì chân khí rất đậm đặc, hắn cũng có thể cảm nhận được rõ ràng các kinh mạch trong cơ thể cảm giác như bị căng phồng lên.

Hết này tới lần khác, chân khí trong cơ thể theo sự vận chuyển càng ngày càng lớn mạnh. Theo sự cường đại của chân khí, cảm giác đau nhức càng mãnh liệt, hắn cố đè nén để chân khí trong cơ thể mình chạy chậm lại một chút. Trong khi chân khí chạy tới đan điền, tự nhiên hình thành một vòng xoáy, tựa hồ trong đan điền có cái gì đó khuấy lên vậy. Hắn cảm nhận thấy bên trong, trên vách đan điền của mình bắt đầu có vài giọt chất lỏng ngưng kết lại. Thấy cảnh này, hắn biết được chân khí tới tầng thứ sáu rốt cuộc cũng đã đạt đến cảnh giới "Chân khí dịch hóa" (hóa lỏng). Tựa như Diệp Cô Thành cũng có một bộ phận đấu khí được dịch hóa, chân khí Đoạn Vân cũng vì quá mức đậm đặc mà đạt tới một cảnh giới dịch hóa.

Chân khí từ thể khí đạt tới thể lỏng, đây là một biến hóa về chất. Nếu chân khí trong cơ thể Đoạn Vân đạt tới dịch hóa, như vậy có nghĩ là thân thể hắn có thể dung nạp nhiều năng lượng hơn, thực lực cũng sẽ được đề cao không nhỏ.

Giữ tâm trạng bình tĩnh, hắn đem chân khí khắp trên cơ thể chạy tới đan điền, để dòng chân khí càng lúc càng lớn mạnh. Dần dần, chân khí trong cơ thể càng lúc càng nhiều, áp lực trên đan điền cũng lớn dần. Để đảm bảo đan điền mình không bị ép vỡ, hắn đem đại lượng chân khí hình thành một bức tường bên trong đan điền. Vì vậy, một tầng bảo vệ cường đại được hình thành ngay trên vách đan điền, còn chân khí ngưng kết trên vách tạo ra áp lực lớn, dần dần bắt đầu dịch hóa.

Đoạn Vân vừa thấy chân khí bắt đầu dịch hóa, đã biết biện pháp này cũng có thể dùng được. Hắn lại để chân khí ngưng kết bên trong vách đan điền, để năng lực chịu đựng của đan điền một lần nữa tăng lên. Vừa lần lượt vận chuyển chân khí, vừa làm chân khí ngưng kết, chẳng mấy chốc trên vách đan điền đã có một tầng chân khí dịch hóa ẩn chứa năng lượng cường đại. Chân khí dịch hóa hình thành một tầng dày khoảng nửa ly trên vách đan điền.

Bá Y Thiên Hạ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ