KHI NHÀ GIÀU MỚI NỔI GẶP PHẢI QUÝ CÔNG TỬ

327 3 7
                                    

KHI NHÀ GIÀU MỚI NỔI GẶP PHẢI QUÝ CÔNG TỬ

Tác giả : Ô Nha Quy

Converter : Anrea96

Tấn Giang 2014. 10. 26 xong xuôi

Văn án:

Vương Đại Quý là một nông dân công, Dụ nhị thiếu là một quý công tử

Vốn trâu ngựa bất tương cùng hai người, liền là kéo ở tại cùng nhau

Vương Đại Quý đúng quý công tử nhất kiến chung tình, không muốn lại ăn thịt thiên nga

Người đều nói ngốc người có ngốc phúc, Vương Đại Quý chẳng những phải phúc, còn là gấp đôi phúc

Làm nhà giàu mới nổi yêu quý công tử, thật giống như chao gặp gỡ mập gan ngỗng

Chủ công văn

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Vương Đại Quý ┃Phối hợp diễn: Dụ Ly Khanh Bạch Tu ┃Cái khác: Ấm áp

Chương 1:

Vương Đại Quý là một nông dân công, tốt nghiệp trung học đệ nhất cấp sau, liền theo đồng hương đến trong thành thị mặt đến làm công. Chỉ bất quá đối với hắn như vậy không có tay nghề cũng không có văn bằng, có thể làm chỉ có bán cu li.

Tốt tại Vương Đại Quý người cũng thành thật mộc mạc, không có gì dã tâm, một tháng tuy là mệt một chút, hiện tại cũng có thể kiếm trên mấy nghìn đồng tiền, đây đối với hắn đến nói đã là không nhỏ con số, cho nên hắn cũng thẳng rất thỏa mãn.

Bất quá tuổi càng lớn, trong lòng của hắn vẫn buồn lấy một việc mà, hắn năm nay đã ba mươi, lại còn không có tức phụ, trong nhà mẹ già thân thẳng tại thúc giục chuyện này, tưởng muốn khiến hắn trở về thân cận, tìm cái đứng đắn ngoan ngoãn nông thôn con gái kết hôn đem nhân sinh đại sự làm.

Vương Đại Quý ngồi ở công trường mới làm cement trên đất, nhìn cách đó không xa đường cái, đối diện liền là cái đường dành riêng cho người đi bộ, lui tới nam nữ, hắn nhìn, liền nặng nặng thở dài một tiếng.

Vương Đại Quý thời điểm ở trường học rất thích xem sách, tiểu học khi nhìn là cùng học nơi nào mượn tới đồng thoại sách, trung học bắt đầu xem võ hiệp sách, sau khi đi ra, ngay từ đầu hắn cũng thích dùng một chút tiền nhàn rỗi đến mua sách xem.

Bất quá lại phía sau mấy năm, hắn mua trên điện thoại, ngay từ đầu hắn cũng không hiểu được dùng như thế nào, sau đến công trường bên trong tới cái tuổi còn trẻ chín linh sau, giáo hội hắn điện thoại di động online, xem tiểu thuyết, ngay từ đầu hắn nhìn là dậy, chút ít nói, bên trong nam chủ nhóm tranh đấu giành thiên hạ phao muội tử, tốt không phong cảnh, về sau thời gian, hắn một lần trong lúc vô tình điểm vào đại lục tấn, giang bên trong, sau đó liền đi sai lệch.

KHI NHÀ GIÀU MỚI NỔI GẶP PHẢI QUÝ CÔNG TỬWhere stories live. Discover now