PART 2

5.9K 70 8
                                    

Chương 44: Học phách văn

"Nhà chúng ta còn làm vằn thắn ni?" Ôn Nhiêu đem ba hai cái đem đầu phát đoàn thành viên, tiếp qua ôn mẹ nói tới được tạp dề, "Ta còn tưởng rằng năm nay không đi ở nông thôn qua tết, mẹ ngươi liền không làm vằn thắn."

"Ngươi này nha đầu, làm vằn thắn là tập tục chờ buổi tối qua mười hai giờ, mẹ liền nấu cho các ngươi ăn." Ôn mẹ đem từng cái gói kỹ bánh chẻo trưng bày tốt, bưng đến phòng bếp để "Ngươi nhanh nhiều bao mấy cái."

"Liền ba người chúng ta người, bao như thế nhiều làm cái gì?" Ôn Nhiêu lấy cùi chỏ đem sợi tóc vén đến tai sau, "Ba, đem TV mở, xuân trễ bắt đầu rồi." Này ti vi trắng đen cũng liền như thế mấy cái đài, hôm nay qua tết, hầu như đều tại phóng xuân trễ.

"Linh linh linh." Ôn Nhiêu đưa tay tại tạp dề trên lau lau, theo trong túi quần xuất ra PAS. Năm mới, chẳng lẽ còn có người đến đẩy mạnh tiêu thụ gì đó không thành?

"Uy, ta là Ôn Nhiêu." Nàng đem PAS dùng vai mang theo, tiếp tục nàng bao bánh chẻo đại nghiệp.

"A nhiêu, là ta." Trong điện thoại di động truyền đến thanh âm quen thuộc, còn có thường thường vang lên pháo tiếng.

"Lương Thần!" Ôn Nhiêu không kịp sát tay, vội vàng đem PAS bắt được trên tay."Ngươi làm sao sẽ gọi điện thoại đến?" Nói lấy tay chưởng đè lại điện thoại, hướng phòng bếp hô "Mẹ, ta đợi sẽ lại đến làm vằn thắn." Dứt lời liền cọ cọ chạy đến căn phòng. Ôn mẹ từ phòng bếp đi ra cùng ôn ba liếc nhau, bất đắc dĩ cười cười.

"A nhiêu, năm mới vui sướng." Không biết có phải hay không bởi vì ra đi vài ngày, Lương Thần tiếng nói trở nên đặc biệt êm tai.

"Ân, ngươi cũng là." Ôn Nhiêu ghé vào bên giường, ngực ôm một con mao nhung nhung thỏ, "Lương Thần, ta rất nhớ ngươi." Nghiêng đầu, nhìn đến tủ đầu giường trên trưng bày này một trương bọn họ nghỉ hè tại vườn trái cây chụp ảnh chụp.

"A nhiêu, ta tại A thị gặp phải một người nữ sinh." Lương Thần giọng mang theo vẻ cưng chìu, nhàn nhạt "Nàng cùng ngươi rất giống, là phụ huynh trong mắt nhà người khác đứa bé, tính cách cũng tương tự."

"Sau đến ta mới biết được, nàng ba ba là gia gia dưới tay đi ra ngoài binh sĩ con gái."

"Ta kia điểm cùng nàng giống, Lương Thần, ngươi nói" nhéo một con thỏ tai, cắn môi nói "Ngươi hay không là thích nàng?" Sớm biết, ban đầu Lương Thần lên xe lửa thời gian, nàng nên đi theo nhảy tới, nàng liền biết tiểu hài tử thích không đáng tin cậy.

"A nhiêu." Lương Thần hiển nhiên là không nghĩ tới a nhiêu sẽ là cái phản ứng này, bất đắc dĩ thở dài "Nàng đối với ta mà nói chỉ là một biết người xa lạ mà thôi." Nếu không phải là bởi vì nàng lớn lên giống a nhiêu, phỏng chừng hắn căn bản sẽ không chú ý tới cái kia nữ sinh đi.

[ MAU XUYÊN ] NỮ XỨNG THƯỢNG VỊ, NỮ CHỦ SANG BÊNजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें