Phần Không Tên 5

159 5 1
                                    

Chương 186: Ta cùng ta trước bạn trai đệ 1/2 trang

Tồn thẻ kẹp sách

Giá sách quản lý

Trở về mục lục

Ngày thứ hai buổi tối ta khẩn đuổi chậm đuổi đi tới ước định địa phương, Nakahara tiên sinh cũng phi thường đúng giờ hơn nữa còn giống như trước thời gian một điểm, ta cười tiến lên nghênh tiếp, trong lồng ngực còn ôm cho hắn mua gói kỹ rượu đỏ.

Đối phương nhìn ta một chút, "Ngươi đến rồi."

"Nakahara tiên sinh đến vẫn thật sớm mà."

"Nói cái gì xuẩn nói." Hắn trạm lam sắc đôi mắt rơi vào trên người ta, dưới ánh đèn nê ông có vẻ đặc biệt là hảo xem, bên ngoài người đến người đi trên đường phố, liền mấy Nakahara Chuuya trường đến tốt nhất nhìn."Đúng là ngươi, dĩ nhiên không có trễ."

"Ah..." Kia lần thứ nhất gặp mặt ăn cơm khẳng định thật không tiện đến muộn mà, sau này nói không chắc liền hội.

Kỳ thực ta cùng Dazai đi ra ngoài liền không mấy lần ở đốt, đó là đương nhiên, ta loại này cần tắm rửa, hoá trang, thu thập mỹ thiếu nữ, để ta trước bạn trai chờ nhất hội thế nào?

Là lạc thú, sao sao đát.

Thế nhưng Nakahara tiên sinh liền không được, mà, dù sao cũng là lần thứ nhất cùng nhau ăn cơm hơn nữa còn là bởi vì phải cảm tạ nhân gia, để người ta chờ cái mấy mười phút quá khổ.

Ta cười hì hì liền đến gần, "Chúng ta tiến vào đi ăn cơm đi, Nakahara tiên sinh."

Hắn sửng sốt một chút, sau đó mới có chút không tự nhiên ồ một tiếng rồi cùng ta cùng đi vào, chúng ta đặc biệt muốn nhất cái dựa vào cửa sổ vị trí, nhân vì ta yêu thích dựa vào cửa sổ vị trí! Về phần hắn có thích hay không, mặc dù là hướng hắn nói cám ơn, thế nhưng kia không trọng yếu!

Chúng ta ngồi ở ghế dài bên trong, mịa nó ở mềm mại trên sofa, trước mặt là phòng ăn điểm lên một chiếc ám hoàng sắc dạ đăng, toàn bộ phòng ăn trang trí phong cách khác nào trở lại mười chín thế kỷ Anh quốc London, phi thường phục cổ mà tràn ngập ý thơ.

Đối phương không biết tại sao cho ta một loại có chút sốt sắng cảm giác, ngồi ở chỗ đó vẫn đang không ngừng kéo trưởng quấn vào trên cổ mình hắc sắc trói mang, phải gọi chocker? Ta theo ánh sáng nghi hoặc liếc nhìn hắn, đối phương lập tức mẫn duệ nhận ra được tầm mắt của ta, sau đó không nhịn được hỏi câu, "Làm gì?"

Mặc dù đối phương khẩu khí lúc đầu vừa nghe không phải cực kỳ tốt, thế nhưng một đôi thượng cặp kia uyển như là biển phiêu lượng tròng mắt màu lam, ta lập tức liền bật cười, "Ta mới chịu hỏi, Nakahara tiên sinh thế nào?"

Hắn có chút bất khoái đừng tục chải tóc, "Không có gì."

"Vậy chúng ta nhanh lên một chút điểm đồ ăn mà. Nakahara tiên sinh muốn ăn cái gì?" Ta gọi người phục vụ cho ta đưa ra món ăn đan, sau đó đem thực đơn cũng phóng tới trước mặt hắn đi, con mắt sáng lấp lánh nhìn hắn, "Muốn ăn cái gì mà."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ tống ] ngọt văn nữ chủ - Phù á (ongoing)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ