💐 Phương Chu - Cảnh Gia Gia Pháp (Hoàn)💐

4.7K 78 35
                                    

Hôm sau thi đấu biểu diễn, Phương Chu cùng Lâm Dục đứng suốt trong sân, ở giữa các thí sinh cùng khách mời vẫn trở thành tiêu điểm của khán giả bởi ngoại hình và phong thái nổi bật. Phong độ của Phương Chu khá khả quan, nhưng nếu tính cả yếu tố đang mang một thân thương vào thành tích thì ngay cả Lâm Dục cũng không khỏi cảm thán trước tài năng của cậu.

Sau khi kết thúc trận đấu buổi sáng, có rất nhiều đàn em trong hội kéo tới chào hỏi Lâm Dục. Lâm Dục lập tức trở thành con mắt của một trận cuồng phong, được bao quanh bởi tầng tầng lớp lớp. Xét cho cùng, nhân vật như Lâm Dục hiếm khi xuất hiện ở những trận thi đấu biểu diễn quy mô nhỏ như thế này! Chỉ là cậu vẫn một mặt bình tĩnh, bình tĩnh gật đầu, ôm chặt Phương Chu bên cạnh nhưng không có ý giới thiệu cậu ta với mọi người. Thật vất vả mới thoát khỏi được vòng người, Lâm Dục liền đi lấy xe đưa Phương Chu về trường học.

"Chút nữa mình cậu vào trường học, tôi còn có chút việc, buổi chiều sẽ tới."

Từ sau khi Lâm Dục trở về làm giáo viên thực tập, thời gian của cậu đã tự do hơn rất nhiều.

Xe đột nhiên thắng gấp, Phương Chu nhíu mày hồi lâu mới giản ra, hít sâu vài cái, kìm nén mông đau đớn, nhàn nhạt ừ một tiếng.

Lâm Dục nhìn cậu.

"Khi nào có thời gian nhớ lại mấy động tác vừa rồi một chút, có vài điểm muốn tổng kết với cậu trước khi quá muộn. Cậu là cố hộ đạt bộ vị hay là hộ mông của cậu nha!"

Mặt Phương Chu phím hồng, nuốt nước miếng, trợn tròn mắt.

"Đó là bản năng a."

Lâm Dục trừng mắt liếc cậu một cái, cũng biết mình chưa từng trải qua cảm giác đau đớn khi bị đánh đến bước đi còn không vững vẫn phải vung chân đá nên không thèm so đo với cậu.

"Tiết học này là tiết gì?"

Phương Chu liếc nhìn đồng hồ trước xe, trong lòng thở dài, đột nhiên cảm thấy trời đất u ám, thật lâu mới nói.

"Toán học."

🔹🔹🔹

Phương Chu không phải là người chỉ vì chuyện nhỏ này mà trốn tránh, cũng không cố ý đi lang thang ở sân trường bồi hồi chờ tan học mới bước vào lớp. Vẫn tương đối bình tĩnh, đứng thẳng ở cửa lớp như mọi khi, giọng nói chắc nịch.

"Thưa thầy!"

Cảnh Trăn trên bục giảng từ bảng đen quay đầu lại, mỉm cười, anh ném viên phấn trong tay lên bục giảng, giọng nói trong sáng.

"Tới đúng lúc lắm! Nhanh, này là phần em giảng."

Anh xoay người đi xuống chỗ ngồi của Phương Chu, vừa đi vừa nói.

"Mốc điểm 90, cán sự đại diện môn của các em đạt tối đa, mốc điểm 60 em ấy vẫn đạt điểm tối đa. Chính mình coi học lấy một chút, học mạch suy nghĩ giải đề của bạn."

Phương Chu hiếm khi lộ ra vẻ mặt mắc cỡ, khó xử như vậy trước mặt các bạn cùng lớp, trong lòng thật khó hiểu, cười một cái lại so với khóc còn khó coi hơn.

⚛️ Cảnh Gia Gia Pháp ⚛️  [Hoàn]Where stories live. Discover now