Cổ Thánh 4

93 2 0
                                    

Chương 254: Địa Ngục không có quỷ

"Trong nhà hiện tại chỉ có ta một người ở, phụ mẫu đều ở bên ngoài làm công, quanh năm suốt tháng đều trở lại không được mấy lần." Hoàng kiên quyết mang theo Lý Nham bọn người tiến vào thang máy, rất nhanh liền đi tới lầu chín: "Khá tốt bọn hắn không hề, mấy ngày hôm trước bọn hắn vừa mới tiễn đưa ta đi làm lính, nếu bọn hắn phát hiện ta trở lại rồi, khẳng định vừa muốn hạch hỏi."

Nói xong, hoàng kiên quyết đi đến tới gần bên trái một gia đình trước cửa, đem tay phải dán đi lên.

"Vân tay quan sát trong... !"

"Vân tay để xác định, hoan nghênh hoàng kiên quyết thiếu gia."

Hồng sắc quan sát đèn tại hoàng kiên quyết trên bàn tay đảo qua, ba giây về sau, đông cứng kim loại âm thanh theo trong cửa lớn vang lên, chợt 'Đinh' một tiếng, cửa phòng mở ra.

"Lão sư, các ngươi tùy tiện ngồi!" Hoàng kiên quyết đặt mông làm tại trên ghế sa lon, quay đầu đối với Lý Nham đám người nói, hiện tại xã hội này có thể cùng cổ đại không giống với lúc trước, đoán chừng không muốn cho hoàng kiên quyết học hội Địa Ngục cái chủng loại kia cung kính đối đãi lão sư, hắn thật đúng là học không được.

Bất quá khá tốt, Lý Nham bọn người cũng không có cái gì làm lão sư giác ngộ.

Duy nhất có chút bất mãn ý, phải kể là Long Hoàng rồi, đáng tiếc hiện tại hoàng kiên quyết đã bái Lý Nham vi sư rồi, Lý Nham không nói lời nào, hắn còn thật không có can đảm này nói cái gì.

"Hoàng kiên quyết, ngươi cũng đã biết ta vừa rồi cho ngươi ăn đan dược là cái gì?" Nghỉ ngơi sau nửa ngày, Lý Nham đột nhiên đứng , quay đầu hướng hoàng kiên quyết nhìn lại, sau lưng hoàng kiên quyết vội vàng đứng , vừa rồi Lý Nham tựu nói muốn truyền thụ hắn công pháp, xem ra ngay tại lúc này rồi, vốn hoàng kiên quyết bởi vì thể chế vấn đề còn có chút uể oải, sợ hãi.

Nhưng bây giờ biết rõ muốn học Thần Tiên công pháp, nguyên vốn có chút sa sút tâm tình lần nữa trở nên hưng phấn .

"Lão sư, đệ tử không biết cái kia đan dược là lấy làm gì !" Hoàng kiên quyết muốn chỉ chốc lát. Lên tiếng nói.

"Ha ha, ngươi vừa rồi ăn đan dược, tên là Thánh Linh đan. Thánh Linh đan chính là chọn dùng thời gian chi huyết, xé trời chi khí, Thiên Biến Ma Cổ bản thể chờ luyện chế mà thành, phục dụng về sau có thể đem bình thường thực lực trực tiếp tăng lên tới Ma Thần đỉnh phong đã ngoài cấp bậc, hơn nữa bởi vì Thiên Biến Ma Cổ nguyên nhân, người dùng còn có thể có được Thiên Biến Vạn Hóa năng lực."

Đợi đến lúc Lý Nham nói xong, hoàng kiên quyết trong nội tâm lại lần nữa khiếp sợ.

Cổ Thánh -FullWhere stories live. Discover now