001-034

5.1K 12 1
                                    

(Hãy vote cho các truyện bạn thích để tạo động lực đăng truyện cho Lemonystory, các truyện có thể sẽ được ưu tiên đăng sớm nhất nếu lượng vote cao)


❣ CHAPTER 1 ngươi ( 3100 đại chương )

Chính thức xuất hiện ở nàng trước mặt vẫn là nửa năm trước.

"A hảo phiền a, luận văn như thế nào sửa a, ngươi nói chúng ta đạo sư vì cái gì liền nhiều như vậy yêu cầu, ngươi nhìn xem 3 ban, người khác đạo sư đều là hỏi han ân cần, hỏi học sinh nơi nào nơi nào sẽ không, ngươi nhìn xem chúng ta, viết giao đi lên, liền hồi mấy chữ, thỉnh lại tự hành châm chước sau nộp lên", Vu Mẫn một bên oán giận, một bên nằm bò cái bàn đánh tự.

Ký túc xá liền thừa các nàng hai, còn có hai cái túc hữu đã dọn ra đi thuê nhà phương tiện thực tập.

Li Lạc yên lặng nhìn trống không ký túc xá, mới hồi phục tinh thần lại, vỗ vỗ nàng bả vai, "Đừng nóng vội sao, ta giao đi lên Lý sir đều còn không có hồi phục ta đâu, nói không chừng sai lầm của ta còn so ngươi nhiều, nếu không đi ra ngoài hít thở không khí? Một buổi trưa đều buồn ở chỗ này viết".

"Hảo nha", Vu Mẫn hai mắt tỏa ánh sáng.

z cực kỳ G tỉnh bình thường đại học tổng hợp, Li Lạc ở chỗ này đọc tài vụ quản lý. Nàng vốn nên là một cái xuất sắc sinh vật lão sư, thi đại học thất lợi, rơi vào đường cùng từ mẫu thân chỉ lộ, tương lai giống mẫu thân như vậy đương một cái kế toán hoặc là thẩm kế.

Hai người đi ở giáo trên đường, trống rỗng, có điểm cô đơn, thứ tư thời gian này, không phải đại bốn hẳn là đã ở phòng học đi học, đại bốn liền ở ký túc xá loát luận văn tốt nghiệp, điên cuồng hàng trọng.

z đại tuy rằng là bình thường không thể lại bình thường đại học, lại là song phi, nhưng bởi vì là ở G tỉnh, nói như thế nào cũng là G tỉnh trực thuộc đại học, lại ở G trung tâm thành phố đoạn đường, vào nghề dễ dàng, cơ hội nhiều, này cũng trở thành Li Lạc lúc ấy lựa chọn lưu tại z đại lý do chi nhất.

Li Lạc hai mắt phóng không, đi theo Vu Mẫn mặt sau, hồi tưởng này bốn năm, thật sự quá đến thật nhanh, nhưng chính mình giống như không có gì làm, thật thất bại, đường ra cũng không biết ở nơi nào.

Lúc này Vu Mẫn đã giống mới vừa thả ra vịt giống nhau hoan hô nhảy nhót quay đầu lại hướng nàng vẫy tay, "Ngươi tưởng cái gì đâu, đi được như vậy chậm".

"Tới rồi tới rồi", Li Lạc tạm thời buông suy nghĩ, đuổi theo.

Trải qua trường học tuyên truyền lan trước, Vu Mẫn nắm Li Lạc tay buông, chỉ vào một trương poster nói, "Dung Trạch kế toán viên văn phòng cư nhiên ở chúng ta này gà rừng đại học thông báo tuyển dụng? Mặt trời mọc từ hướng tây ha ha ha ha", nàng biên cười biên lấy ra di động chụp được, cảm thán nói, "Nếu ta có thể đi thực tập cũng không tồi, càng đừng nói chuyển chính thức".

Li Lạc kéo kéo khóe miệng, phải biết rằng Dung Trạch là hai đại chi nhất, chỉ có nó có thể cùng mã đức chống lại đi, nào có dễ dàng như vậy tiến.

(NP) Sống chungOnde as histórias ganham vida. Descobre agora