Chương 68: Tràn sữa. Cố Uyển Như sinh con

13K 173 19
                                    

“Ly hôn hay không không phải do cô nói là được, vậy thì chờ sinh con ra xét nghiệm một chút sẽ biết kết quả.” Diệp Lệ Thành không muốn nói lời vô nghĩa với bà, nói xong một câu này thì đứng dậy rời đi.

Chẳng qua xét theo tình hình này, cuộc hôn này xem ra là không ly được, chỉ có thể tạm thời ủy khuất Thẩm Ngữ.

Đối với đứa con trong bụng Cố Uyển Như anh luôn giữ thái độ hoài nghi, trước kia đã nỗ lực lâu như vậy, ống nghiệm cũng đã thử rất nhiều lần mới thành công, sao có thể một lần liền trúng?

Bây giờ Thẩm Ngữ đã hơn bảy tháng, Diệp Lệ Thành không thể khiến cô áp lực, làm bộ như không có việc gì, nhưng cũng không nhắc lại chuyện kết hôn.

Chờ Thẩm Ngữ sinh xong sẽ mang đứa bé về cho cha mẹ xem, mặc kệ là nam hay là nữ, anh đều thích.

Vì giữ ngạc nhiên, Diệp Lệ Thành và Thẩm Ngữ đều nhất trí không đề cập tới giới tính của bé con.

Về đến nhà, cô đang cùng với huấn luyện viên yoga làm vận động đơn giản, Diệp Lệ Thành luôn ủng hộ vận động nhiều trước sinh và không mù quáng ăn đồ bổ, bởi vậy mặc dù bụng đã lớn đến mức như quả cầu, nhưng tứ chi cô vẫn tinh tế như cũ.

“Thúc thúc!” Tính trẻ con của Thẩm Ngữ khó nhịn, nhìn thấy Diệp Lệ Thành thì khó dằn nổi chạy tới ôm anh, “Em rất nhớ anh.”

Thai phụ mẫn cảm, sự ỷ lại vào người đàn ông so với trước kia còn nhiều hơn.

Giáo viên Yoga thập phần có mắt rời đi, để cho hai người không gian riêng tư.

“Sữa còn chảy ra sao?” Diệp Lệ Thành hỏi.

Nói đến cũng thật kỳ quái, lúc hơn sáu tháng cô bắt đầu sản xuất ra chút sữa, đến bây giờ là bảy tháng, đã biến thành mỗi ngày đều sẽ bị tràn sữa.

Bác sĩ nói không thể chặn, để tránh khiến cho ngực co lại, cho nên mỗi ngày Thẩm Ngữ đều phải mặc áo ngực thật dày, nếu ướt lại đổi.

Sắc mặt Thẩm Ngữ ửng hồng, “Ừm… Anh vừa nói lại bắt đầu chảy…”

Khóe miệng anh ngậm ý cười, nhấc lên váy cởi áo ngực ra, ngậm lấy đầu vú không ngừng chảy ra sữa.

Nếu Diệp Lệ Thành ở đây, lúc tràn sữa sẽ do anh phụ trách uống sạch.

Hai đầu vú đồng thời tiết ra sữa, lúc này Diệp Lệ Thành là khó chọn lấy hay bỏ, tận lực chiếu cố hai đầu vú.

“Em có còn nhớ lúc chưa ở bên nhau, anh từng nói phải thông núm vú cho em.” Diệp Lệ Thành ngậm lấy núm vú, một bên uống một bên nói, “Xem ra không cần rồi, đầu vú sẽ tự chảy ra sữa.”

“Không, không có!” Thẩm Ngữ cũng cảm thấy thẹn, rõ ràng bảo bảo còn chưa sinh, sữa đã nhiều như vậy, “Đều tại anh, mỗi ngày đều hút nó chảy sữa ra…”

Vú Thẩm Ngữ lúc mang thai bốn tháng giống như phát dục lần thứ hai, trướng lớn một vòng, mỗi đêm Diệp Lệ Thành liếm mút từng đầu vú, trong miệng còn nhắc mãi phải làm chúng nó nhanh ra sữa linh tinh, nói suốt hai tháng. Rốt cuộc, trong một lần cao trào đầu vú Thẩm Ngữ phát ngứa, Thẩm Ngữ cảm giác không ổn nên nói Diệp Lệ Thành dừng lại, nhưng anh đang hứng thú, lại thao cô bay bổng một lần, lúc này đây không những cao trào mà còn có sữa.

[Cao H] Thẩm Ngữ - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ