Chương 18: Tiểu hầu gia phong lưu thiên hạ (2)

490 48 11
                                    

Chương 18: Tiểu hầu gia phong lưu thiên hạ (2)

Bên trong khuôn viên vang lên từng trận kinh ngạc thản thốt, hoặc là thán phục về độ hoành tráng của quà cưới, hoặc là tức giận với sự ngông cuồng lớn mật của Tạ tiểu hầu gia.

Chỉ có vị đế vương trẻ tuổi ở trên ngự tọa là không lên tiếng.

Trong lòng mọi người đều lo sợ bất an.

Cố Minh Tranh không chớp mắt mà nhìn mảng hồng y phần phật kia, người thiếu niên phong lưu tuyệt diễm. Hắn trong lòng cảm thấy, y so với sơn hà cẩm tú càng thêm động nhân, so với sao trời càng thêm lấp lánh sáng ngời.

Người đánh vỡ trầm tịch chính là Thái Hậu, nàng đã sớm quen với việc phản nghịch của Tạ An Lan, nên chỉ vào y cười nói: "Ngươi a, mỗi lần hồi cung đều phải nháo ra động tĩnh lớn đến vậy. Đã bao lớn rồi, mà vẫn cứ ngoan liệt như thế."

Một câu ngoan liệt, liền đem tội phóng ngựa vào vườn của Tạ An Lan xóa sạch sẽ.

Dù cho trong lòng có nhiều ai oán đi chăng nữa, mọi người cũng không dám lên tiếng.

Dù sao Tạ Gia nhận được rất nhiều vinh sủng , những năm gần đây, dù Tạ tiểu hầu gia làm nhiều chuyện hoang đường, cũng không bị Tiên Đế trách phạt quá nửa câu.

Tân đế vừa mới đăng cơ cũng là lớn lên cùng Tạ tiểu hầu gia, chỉ sợ người sẽ vẫn tiếp tục nhắm một mắt mở một mắt cho qua.

Bọn họ nghĩ như vậy, liền nhìn thấy đế vương lên tiếng, trong giọng nói còn ngậm lấy ý cười nhàn nhạt, "Phần này tâm ý của An Lan, trẫm nhận."

Mấy tên thái giám vội vã chạy tới, tiểu tâm dực dực tiếp nhận cuộn tranh trên tay của  Tạ An Lan.

Tạ An Lan ánh mắt sáng lên mấy phần, đang muốn nói gì đó, đã thấy Tạ Như Uyên từ chỗ ngồi đứng dậy, lão bước nhanh tới, một phát tóm chặt lỗ tai của y, "Tiểu tử thúi, hồ đồ đủ chưa? Thái hậu cùng bệ hạ rộng lượng, không tính toán với việc ngươi thất lễ, ngươi còn không nhanh chóng tạ ân?"

Dứt lời, lão liền muốn đè Tạ An Lan quỳ xuống rập đầu lạy.

Tạ An Lan bưng lỗ tai, nguýt lão một cái, không nghe.

Tạ Như Uyên: "..."

Cố Minh Tranh khẽ mỉm cười, cất giọng nói: "Từ hôm nay trở đi, trẫm đặc biệt cho phép Tạ tiểu hầu gia —— gặp vua không quỳ."

Tạ Như Uyên ánh mắt chợt biến.

Mọi người ồ lên.

Tạ gia vinh sủng còn chưa đủ sao, bệ hạ đây là có ý gì?

"Tạ ơn bệ hạ." Tạ An Lan ngơ ngác, lập tức nhìn đến Cố Minh Tranh ở phía xa xa. Đôi mắt của y sáng ngời đến kinh người, nụ cười trên mặt càng dần dần nở rộ, tựa như một ngọn lửa, kiêu ngạo tuỳ ý lại nóng rực, dễ dàng áp xuống tư sắc của cả khuôn viên.

Cố Minh Tranh nhịn không được hướng y vẫy vẫy tay, "Lại đây."

Tạ An Lan đẩy ra tay của Tạ Như Uyên, tò mò đi lên trước.

[Edit] Khoái xuyên chi công lược tốt nhất - Ninh Dung HuyênOnde histórias criam vida. Descubra agora