[TG1] Chương 1: Phế Thái tử (1)

2.4K 198 28
                                    

(1)

Giang Họa, nữ, nhân viên thiết kế game, 26 tuổi.

Làm một chúng sinh hết sức bình thường trong xã hội hiện đại, hôm nay cũng phi thường bình thường, gặp tai nạn xe cộ sau đó xuyên qua.

Bất hạnh chính là Giang Họa xuyên qua trở thành một pháo hôi.

May mắn lại là Giang Họa thuộc loại hệ thống xuyên. Đúng, chính là hệ thống trong truyền thuyết, loại hệ thống luôn xuất hiện trong văn mau xuyên.

Lại đáng tiếc, cô gặp gỡ cái hệ thống này có thể là hàng giả.

Ở thời điểm cô sắp ngoẻo, hệ thống giống như thiên thần xuất hiện cứu vớt cô, giống y như tiểu thuyết, trừ bỏ lúc xuyên qua còn đem kịch bản thế giới từ trong kho sách Tấn Giang cùng kí ức nguyên chủ nhét vào trong đầu Giang Họa, thì hệ thống biểu hiện phi thường không có cảm giác tồn tại, hoàn toàn là không online.

Thân là hệ thống, không có bàn tay vàng, không tuyên bố nhiệm vụ, thậm chí không có tự ý thức, có thể nói là phi thường phế.

Đương nhiên, bởi vì phế, cho nên hệ thống cũng không giám thị hành động của Giang Họa. Nói ngắn gọn, hệ thống chỉ phụ trách đem cô xuyên qua, còn sau khi xuyên sống như thế nào...là tự thân Giang Họa chịu trách nhiệm.

Dù sao thì Giang Họa xuyên đến thế giới thứ ba, trừ bỏ tiếp thu cốt truyện cùng ký ức ra, cũng chưa gặp hệ thống online lần nào.

Nghiêm túc mà nói, mặc kệ hệ thống này mục đích dù là tốt hay xấu, Giang Họa vẫn là phi thường cảm tạ hệ thống.

Rốt cuộc lúc hệ thống xuất hiện thì Giang Họa đã tứ chi chia năm xẻ bảy, lúc mới đến thế giới đầu tiên trong lúc lơ đãng liền bị người chơi chết, vừa đến thế giới thứ hai chỉ kịp nói một câu "mẹ nó" thì lại bị người đì chết rồi. Hệ thống lại tiếp tục xử lý tình huống, cần cù chăm chỉ, không một câu oán hận đem cô xuyên đến thế giới thứ ba.

Giang Họa phi thường cảm động, đồng thời quyết định hảo hảo hồi báo hệ thống.

Pháo hôi nghịch tập, văn xuyên nhanh đều đi cái con đường này, cô phi thường hiểu.

Giang Họa ôm tâm tình cảm động đọc kịch bản của thế giới lần này... tuy nhiên...

Tiếp nhận ký ức nguyên chủ xong, im lặng thu hồi cảm động, Giang Họa quyết định làm một con cá ươn, nằm - chờ - chết.

Không phải cô không hiểu hai chữ báo đáp, nhưng lần này thần thiếp thật sự bất lực.

Chuyển giới cái quỷ gì? Chuyển giới liền chuyển giới thành phế Thái tử lại là cái quỷ gì?

Lại phải nói, trước khi xuyên, Giang Họa chỉ là một nhà thiết kế game mobile hạng ba, nhân sinh hết sức bình thường, 26 năm trước kia, hiểu biết đối với loại sinh vật tên Thái Tử của Giang Họa nằm gọn trong mấy cuốn tiểu thuyết. Mà mới xuyên qua hai thế giới, cộng gộp lại Giang Họa cũng chỉ sống sót chưa được một tuần lễ.

Hiện tại xuyên thành Thái tử sắp bị phế truất của một triều đại hư cấu, ai đến nói cho cô biết, làm một game designer 26 tuổi, làm thế nào để hoàn mỹ lừa gạt một đống lớn người hầu kẻ hạ mỗi ngày đều dò đoán ý nghĩ của chủ thượng, đánh bại huynh đệ luôn mài đao nhòm chằm chằm cái ghế thái tử, xua đi kiêng kị của lão hoàng đế cùng thu nạp triều thần, cuối cùng đăng cai lên ngôi vị chí tôn?

[HOÀN 1TG] [EDIT] Xuyên Nhanh: Phương pháp chính xác thay đổi kịch bảnWhere stories live. Discover now