Chương 7. Trông nó yếu quá, xem có phải thận hư rồi không?

68 6 1
                                    

Edit: gemistry
Truyện được đăng duy nhất tại Wattpad và Wordpress.

Diệp Phong tràn ngập đồng tình với Trấn Bắc Vương rời khỏi phòng đi làm nhiệm vụ, trên đường về nhận được tin Tô Cẩm bị Trấn Bắc Vương kéo đi Ngọc Kinh Viện cầu xin, kết quả vô tình té ngã.

Lúc đó Việt Dung đang mắt nhắm mắt mở ngáp ngắn ngáp dài, nghe vậy cũng sửng sốt ngồi thẳng lại: "Sao lại thế này?"

"Hình như đứng không vững, bước hụt cầu thang nên ngã."

Nhớ tới tính ông bô bề ngoài uy nghiêm bên trong không-đàng-hoàng-cho-lắm nhà mình, Việt Dung đã đại khái đoán ra, hắn chỉ búi tóc trụi lủi trên đầu, một bên sửa sang lại váy, đứng lên: "Cài lại tóc cho ta, để ta đi ngó nàng ấy một cái."

Cô nương đáng thương, hẳn là bị phụ vương dọa sợ rồi.

Thời nay làm thị vệ bên người ngày càng khó... Diệp Phong giật giật khóe miệng nhìn đống trang trí lấp lánh ở góc, nhận mệnh bước đến.

Lúc Việt Dung tới, chỉ thấy Tô Cẩm đang mệt mỏi dựa vào giường đưa tay cho Diệp thái y bắt mạch, Trấn Bắc Vương hiếm hoi quan tâm quan trai đứng một bên, lo lắng hỏi: "Lão Diệp, nó không sao thật chứ? Có bị sét đánh hỏng ở đâu không? Ta chỉ vỗ nhẹ nó một chút thôi mà đã lăn quay vào bụi hoa, trông nó yếu quá, xem có phải thận hư rồi không...?"

Mí mắt Tô Cẩm hơi giật, lòng tự nhủ không phải con bị thận hư, mà là bị cha dọa được chưa, ngoài mặt chỉ có thể bất đắc dĩ thở dài: "Phụ vương, con không sao thật mà."

Đổi lại lúc bình thường con trai bị quăng ngã, Trấn Bắc Vương nhiều lắm cũng chỉ nhướn mày, nhưng hai hôm trước Việt Dung mới bị sét đánh, ông không thể không lo lắng.

Diệp thái y hiểu cho ông, không tỏ ra thiếu kiên nhẫn, chỉ nhiều lần liên tục đảm bảo "thế tử" thật sự không sao, Trấn Bắc Vương lúc này mới yên lòng.

"Xin bái kiến phu vương, bái kiến thế tử." Đúng lúc này Việt Dung bước vào.

Trấn Bắc Vương thấy con dâu tới, lập tức thu lại sắc mặt, bày ra bộ dáng trưởng bối uy nghiêm hòa ái hỏi, "Con dâu tới rồi, thân thể con thế nào? Đã đỡ hơn chưa?

Diễn cái gì, bộ mặt thật của cha bị người ta nhìn thấy hết rồi kìa, lòng Việt Dung tấm tắc hả hê, trên mặt lại học Tô Cẩm cung kính cười, hành lễ nói: "Đa tạ phụ vương đã quan tâm, con cũng ổn rồi. Chỉ là mới nghe thế tử bị té ngã, không biết có trở ngại gì không?"

Nhìn Trấn Bắc Vương làm bộ làm tịch, Tô Cẩm tự dưng thấy buồn cười, nàng nhớ tới bộ dáng lúc ngồi với Tê Lộ một kiểu, khi đối diện với người khác một kiểu của mình, không nhịn được tự hỏi: Trên đời này ngoại trừ nàng và Trấn Bắc Vương thuộc số ít có hai bộ mặt khác nhau, liệu Việt Dung thì sao? Hắn có trong nhóm đó không?

"Con yên tâm, lão Diệp nói hắn tạm thời không có vấn đề gì."

"Vậy là tốt rồi."

Trấn Bắc Vương hâm mộ đôi vợ chồng son "ân ân ái ái" trước mặt, lòng nhớ tới cô vợ nhà mình tới một ánh mắt cũng không thèm cho liền chua xót.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Apr 26, 2020 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

[EDIT] Nhật Ký Hoán Đổi Tại Vương Phủ - Hoan Lý Tầm HoanOnde histórias criam vida. Descubra agora