2

4.1K 60 22
                                    

"Được, ngươi hoàn cùng ta diễn khổ gì thịt kế, ta mới phải chuyên nghiệp diễn viên được không." Niên Dụ liếc hắn liếc mắt một cái, "Không nghĩ tăng ca liền không muốn đi xúc đại xuyên rủi ro đúng không, hành, chuyện này cứ để ta lo."

Trần Tân trái lại bị Niên Dụ sảng khoái thái độ làm cho ngẩn ra, trên mặt hiện lên xấu hổ biểu tình: "Ngươi..."

"Ta cũng vừa hay muốn cho hắn sớm một chút tan tầm, cùng ta một khối về nhà đây." Niên Dụ nháy mắt một cái, đem hành lý hòm giao cho bọn họ, chính mình đi hướng kia phiến hắc cây đàn hương đại môn.

Tổng tài bên trong phòng làm việc, Tần phụ chính cất cao âm lượng: "... Lần trước chúng ta bỏ lỡ cơ hội đó, ngươi xem ngươi Vương thúc kiếm được đầy bồn đầy bát, cũng không một chút chuyện đều không có sao? Lần này quận hải ta còn đặc biệt tìm người đi điều tra hướng phía trước năm mươi, sáu mươi năm phòng ốc biến thiên, thật không có một chút vấn đề, ta cũng không cần cầu ngươi dùng công ty danh nghĩa xin vào tư, ta động ta chính mình cổ phần, thiệt thòi coi như ta, như vậy tổng được chưa?"

Tần Hựu Xuyên trầm mặc nửa ngày, ngước mắt nhìn hắn, trong mắt lạnh lẽo nguội lạnh lạnh buốt : "Ngươi biết đó là đại biểu nhiều ít vốn lưu động sao?"

Tần phụ bị hắn vừa nói như thế, cũng biết mình vừa nãy lời kia hiện ra quá không chịu trách nhiệm, nói đúng không vận dụng công ty danh nghĩa, kỳ thực trên tay hắn nắm cổ phần không thể lập tức đổi hiện ra, dùng chỉ có thể vẫn là công ty tài chính.

Nhưng hắn tại đứa con trai này trước mặt tổng là thấp một đoạn, đích xác cũng khiến người không phục lắm. Tần phụ hự nửa ngày, vẫn là tại Tần Hựu Xuyên dưới ánh mắt mềm nhũn hai phần, âm thanh biến nhỏ đi một chút: "Nhưng ta hiện tại có tay có chân, cũng có thể kiếm tiền, ngươi không thể cả ngày nhượng ta đãi ở nhà, ngươi muốn nghẹn chết ta a!"

Niên Dụ sau khi vào cửa vừa vặn nghe được một đoạn này, gõ cửa một cái, làm bộ không thấy hai cha con chi gian đối trì, cười nói: "Cửa không có khóa, ta nghĩ đến ngươi nhóm đang tán gẫu đây, liền trước đi vào ."

"Hừ." Tần phụ lườm hắn một cái, nhìn biểu tình đĩnh không ưa Niên Dụ, một mặt cảm thấy được hắn vừa nãy hành vi quá không lễ phép, mặt khác lại nghĩ tới lễ đính hôn đêm đó ra xấu, đối Niên Dụ càng thêm không có sắc mặt tốt.

Tần Hựu Xuyên ngược lại là rất kinh ngạc, trước hắn bị Tần phụ ngáng chân trụ, không thấy Niên Dụ cho hắn phát thông tin, lúc này nhìn thấy vốn là không nên xuất hiện ở đây người, tâm tình nhất thời giống như là mây đen bị dương quang xua tan dường như, biểu tình không làm sao biến, ánh mắt lại sáng rất nhiều.

Niên Dụ bước nhanh đi tới Tần Hựu Xuyên bên người, lặng lẽ kéo hắn lại tay. Đồng thời ở trong lòng với Tần phụ hừ hừ, ngươi không ưa ta, ta cũng không thích ngươi, cho ngươi khi còn bé bắt nạt nhà ta bảo bối!

Hắn quay đầu, một mặt thuần lương mà đối Tần phụ nói: "Ai nha bá phụ, các ngươi vừa nãy là không phải nhắc tới quận hải? Chỗ đó ta đi quá, có rất lớn một mảnh hồ, toà kia hồ phụ cận có chuyện ma quái truyền thuyết, các ngươi cần phải đều biết đi? Lúc trước ta hoàn cùng đoàn kịch ở bên kia vỗ quá một bộ phim ma, kia hoàn cảnh, kia bầu không khí, kia âm trầm mặt hồ, thỏa thỏa đều không cần Gia Đặc hiệu!"

Xuyên Thành Người Thực Vật Bạn Trai Cũ Của Tổng Tài - Nhụ GiangWhere stories live. Discover now