1

7K 87 37
                                    


Chương 1:

Nam Lương vị trí thiên về nam, bốn mùa như xuân, mùa hạ thường có mưa dầm, không khí ẩm ướt.

Hôm qua hảo xảo bất xảo hạ xuống một cơn mưa, mưa rơi hung hăng, dậy sớm, trên đất hoàn ướt nhẹp một mảnh.

Khôn Ninh cung Thiên điện bên trong, các cung nữ tập hợp tập đến cùng nơi, nhỏ giọng trò chuyện: "Các ngươi có phát hiện hay không ngày gần đây trong cung bầu không khí không đúng?"

Có tuổi còn nhỏ nghi hoặc: "Làm sao không đúng?"

"Ngày xưa công chúa một khi sinh bệnh, mấy vị điện hạ đều tranh nhau đến xem nàng, hai ngày này càng không có động tĩnh gì."

"Nghĩ là chiến sự duyên cớ, không phải nói Tần đại tướng quân đều tự mình lĩnh binh xuất chinh ? Hắn nhưng là chúng ta Đại Lương trụ cột, hắn đều đi, chắc chắn chiến cuộc đã thập phần nghiêm trọng."

"Ta chính là lo lắng cái này..."

"Kia hoàn không có gì phải lo lắng ? Có Tần tướng quân tại, trở lại mười cái rót thoáng đều tuyệt đối không phải chúng ta Đại Lương đối thủ!" Tiểu nha đầu chắc là thuở nhỏ nghe Tần đại tướng quân chinh chiến sa trường cố sự lớn lên, nhắc tới hắn, trong đôi mắt là không ngừng được sùng bái.

Lớn một chút cung nữ muốn nói chút cái gì, tiểu nha đầu liền an ủi: "Tỷ tỷ không cần quá mức lo lắng, bốn năm trước kia rót thoáng bị Tần tướng quân đánh chạy về gia khóc nhè, lúc này có tướng quân tại, cũng xác định sẽ không để cho hắn chia sẻ Đại Lương."

Các nàng bên này mới vừa nói xong, bỗng nhiên nhìn thấy bên kia vội vã đi tới mấy người, người cầm đầu vẻ mặt nghiêm túc, chính là Đại Lương hoàng hậu thiếp thân thị nữ, oánh bộc lộ.

Hai người vội vàng đứng ở một bên khom mình hành lễ, người phụ nữ kia sắc mặt lạnh lùng, xem cũng không xem các nàng liếc mắt một cái, trực tiếp liền đi tới.

Tiểu nha đầu cao hứng nói: "Ngươi xem, hoàng hậu đây không phải là phái người đến xem công chúa."

Hàm Sênh công chúa là đương kim hoàng hậu ba nữ, cũng là Đại Lương hoàng thất duy nhất công chúa, dựa theo hoàng thất công chúa hoàng tử tách ra xếp hạng tập tục, chính là Đại Lương trưởng công chúa. Tuy nói là trưởng công chúa, nhưng lại liền là nhỏ tuổi nhất hài tử, cấp trên có hai cái cùng cha mẹ thân ca ca, cùng hai cái dị mẫu ca ca, là được sủng ái nhất, duy nhất khiến người tiếc nuối chính là, Hàm Sênh thân thể thuở nhỏ liền phi thường kém, đi ba bước suyễn lưỡng suyễn, chỉ cần nhiệt độ biến hóa, chuẩn đến phong hàn, quanh năm thuốc bổ không ngừng, cũng không gặp hắn có chuyển biến tốt, hoàn toàn là ngâm mình ở ấm sắc thuốc bên trong lớn lên.

Trong điện trong phòng tràn ngập một cỗ khổ mùi thuốc, oánh bộc lộ còn không có vào bên trong đầu, liền nghe đến bên trong truyền đến ngột ngạt ho khan, nàng dừng một chút, trầm giọng nói: "Đều chờ ở bên ngoài."

Bản thân nàng đi vào, liền nhìn thấy thân thể đơn bạc trưởng công chúa chính nhíu mày uống vào trong chén khổ thuốc.

Tháng Ngày Bị Ép Thông Gia Cùng Thái Tử Địch Quốc - Kiều BệOù les histoires vivent. Découvrez maintenant