Chương 14: Dựa Vào

26 1 0
                                    

Dưới lầu.

"Thiển Tịch, cậu làm sao vậy? Sao lại chật vật như thế này?" Vương Kha Nhi bị bộ dạng của Phong Thiển Tịch dọa tới sợ, tóc hỗn độn, quần áo xốc xếch, hốc mắt rưng rưng còn hằn lên tia máu.

Phong Thiển Tịch bắt lấy tay Vương Kha Nhi: "Đi, Kha Nhi, chúng ta đi."

Không còn cố kỵ điều gì, cô kéo Vương Kha Nhi ra khỏi phòng khách, cứ một đường mà chạy, chỉ nghĩ phải rời khỏi cái nhà kia.

"Thiển Tịch, rốt cuộc làm sao vậy? Là Nam Cung tiên sinh không muốn giữ tôi lại sao? Không vấn đề gì đâu, cùng lắm tôi lại nghĩ cách đi chỗ khác."

"Kha Nhi, trừ tôi ra, cậu cũng không còn chỗ nào khác để đi. Cậu bỏ nhà đi, tôi cũng theo cậu bỏ nhà đi, cậu phải ở ngoài đường, tôi cũng theo cậu ở ngoài đường." Tôn nghiêm là cái gì? Tôn nghiêm tuy rằng không thể làm ra cơm để ăn, nhưng mà có thể làm tổn thương trái tim của một người. Bị vũ nhục như vậy, cô không biết mình còn có cái dũng khí gì để tiếp tục bị anh ta chà đạp.

Hai người đi trên đường cứ có cảm giác như đang đi vào cõi thần tiên, cũng tốt, vẫn còn có người bên cạnh, sẽ không sợ cô đơn.

Mắt thấy sắc trời càng ngày càng tối, hai người liền tìm một chỗ nghĩ chân mà không tìm được, đành phải ngồi nghĩ ở một công viên.

Mặt trời đã không còn thấy bóng dáng đâu nữa, ánh trăng chậm rãi ngẩng đầu lên, một màn đêm yên lặng.

Lúc này Nam Cung gia đã sớm chuẩn bị cơm chiều.

Sau khi Phong Thiển Tịch chạy đi, Nam Cung Tuyệt cũng không có rời khỏi thư phòng, mãi đến giờ cơm mới đi xuống, anh đi thẳng đến nhà ăn, mắt lam sắc bén liếc nhìn khắp nơi một lượt.

"Cô ấy đâu?"

"Chủ nhân, phu nhân mang theo bằng hữu ra ngoài."

"Vẫn chưa quay về?"

"Đúng vậy."

Ngồi bên bàn ăn, Nam Cung Tuyệt vẫn không động đũa, sau một hồi, anh vỗ bàn đứng dậy, nét mặt toát lên vẻ lạnh lẽo, làm đám hầu gái xung quanh sợ tới mức cúi thấp đầu.

"Tất cả đi tìm cho ta, mặc kệ là bao lâu, cũng phải mang cô ấy về đây!" Anh ra lệnh, người phụ nữ này, thà bỏ nhà ra đi cũng không muốn ăn nói khép nép cầu xin anh sao? Được lắm tính tình rất quật cường!

"Dạ!" nhóm hầu gái cung kính khom lưng.

Trời càng ngày càng tối, công viên cũng đã vắng người.

'Ắt xì!'

"Thiển Tịch, cậu vẫn ổn chứ? Có phải là lạnh quá hay không?" Vương Kha Nhi nhanh tay ôm lấy cô.

"Không sao, cũng không lạnh lắm". Phong Thiển Tịch hít hít cái mũi, không có nhà để về cũng đành, lúc cô đi lại không mang theo tiền, bây giờ trên người không có một xu, xem ra tối hôm nay chỉ có thể ngủ tạm ở đây một đêm.

"Thiển Tịch, tôi rất xin lỗi cậu, là tôi đã liên lụy cậu, cậu cùng Nam Cung tiên sinh hạnh phúc như vậy, lại không nghĩ sẽ vì tôi mà cãi nhau."

Cưng Chiều Cô Vợ Nhỏ Nham HiểmWhere stories live. Discover now