PHẦN 2

18 1 0
                                    


Chương 108

Lý Lão Lục sắc mặt khẽ biến, hắn trừng mắt nói: "Triệu hói đầu, ngươi nếu là dám như thế, ta Lý Lão Lục liền cùng ngươi liều mạng."

Triệu hói đầu khinh thường cười, này muốn đổi làm là hắn thua, Lý Lão Lục không chừng sẽ như thế nào tra tấn hắn.

"Mặt khác về sau lại nói, ta muốn ngươi hiện tại làm trò đại gia mặt thực hiện chúng ta tiền đặt cược."

Ở đây người, thoạt nhìn không có người chú ý bên này động tĩnh, kỳ thật tất cả mọi người dựng lỗ tai.

Lăng Đan Tử xem náo nhiệt không chê sự đại, đối với viện trưởng làm mặt quỷ, muốn cho viện trưởng trộn lẫn đến trong đó.

Viện trưởng không có phản ứng Lăng Đan Tử, xem sắc mặt sự ai sẽ không, Lăng Đan Tử sợ trêu chọc đến Lý Lão Lục ghi hận, chẳng lẽ hắn sẽ không sợ? Thật là cái hố lão sư đồ đệ.

"Lý Lão Lục, mau nói nha, ta nơi này chờ đâu." Triệu hói đầu đắc ý nói.

Lý Lão Lục đen nhánh làn da trướng đến đỏ bừng, hắn đem tâm một hoành nhắm mắt lại nhỏ giọng nói: "Ta Lý Lão Lục là Triệu hói đầu nhi tử, ta Lý Lão Lục là Triệu hói đầu nhi tử, ta Lý Lão Lục là Triệu hói đầu nhi tử."

"Ha ha ha ha ha ha ha, ngoan nhi tử, cấp cha đảo ly trà tới." Triệu hói đầu cười không thể phí tổn.

Lý Lão Lục chỉ vào Triệu hói đầu môi mấp máy, cuối cùng nói cái gì đều không có nói ra, nhanh chóng xoay người rời đi.

Lý Lão Lục cùng Triệu hói đầu hai người cãi nhau ầm ĩ vài thập niên, nháo lại lợi hại bộ dáng đều gặp qua, cho nên cũng không có người đem chuyện này để ở trong lòng, đương nhiên cũng không có người đi đem Lý Lão Lục kêu trở về.

Không có gì bất ngờ xảy ra, ngày mai Lý Lão Lục lại là một cái hảo hán, cùng Triệu hói đầu chi gian nói không chừng còn sẽ làm xảy ra chuyện gì tới.

"Lý thúc như thế nào còn chạy đâu, Lý thúc da mặt càng ngày càng mỏng." Lăng Đan Tử có điểm không thỏa mãn nói.

Viện trưởng mắt lé nhìn Lăng Đan Tử liếc mắt một cái, ngữ khí không nhẹ không nặng: "Đồ đệ ngươi nếu là không hài lòng, không bằng vi sư giúp ngươi đem Lý Lão Lục kêu trở về?"

"Ha hả," Lăng Đan Tử cười mỉa một chút, "Này liền tính." Hắn một cái luyện đan sư nhưng đánh không lại Lý Lão Lục.

Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, hơn nữa hôm nay thắng lão đối thủ, Triệu hói đầu uống lên không ít rượu, nửa tỉnh nửa say gian hắn đem Nhậm Chỉ Lăng gọi vào trước người.

"Chỉ lăng a, trước kia lão phu liền thích ngươi, hiện tại ngươi thành lão phu đồ tức phụ, kia về sau chính là người một nhà, chúng ta người một nhà không nói hai lời, ngươi cùng tiểu tứ về sau hảo hảo sinh hoạt, tranh thủ sớm ngày cấp lão phu sinh cái tiểu đồ tôn, lão phu đời này liền viên mãn."

Nhậm Chỉ Lăng trên mặt phiêu đầy đỏ ửng, cố tình lại không có biện pháp nói cái gì đó, Triệu hói đầu uống nhiều quá nàng nói lại nhiều đều không có dùng.

Xuyên thư nữ phụ luyện đan hằng ngàyWhere stories live. Discover now