Chương 10: Thầy giáo xâm phạm học sinh (10) Nam chính trong video

561 93 1
                                    

Edit: cầm thú

Dịch Tiêu cảm thấy vô cùng kinh ngạc, vội vàng kêu người đàn ông đầu trọc dừng lại: "Chờ một chút!"

Ngón trỏ của người đàn ông đầu trọc đã nhấn vào chuột trái, video trên màn hình hiện lên cái khác. Hắn ngậm điếu thuốc, tay trái vẫn đặt ở đũng quần, không nhanh không chậm xoay đầu nhìn, không biết em gái trung học này ngồi bên cạnh hắn từ lúc nào, hơn nữa vẻ mặt còn hưng phấn nhìn phim s*x trên màn hình...

"Em gái cũng xem mấy cái này sao?"

Dịch Tiêu xấu hổ kéo khóe miệng xuống: "Đại ca, cái clip hồi nãy tìm ở đâu vậy?"

Đầu trọc chậc chậc miệng, nhả ra ngụm khói: "Cái đó khó coi lắm, không tốt. Anh mày coi nhiều phim lắm, nếu em gái muốn xem, để anh giới thiệu cho vài cái."

"Đại ca, người trong clip kia em có quen, làm ơn, nói cho em biết đi."

Dịch Tiêu cười dịu dàng, miệng lại nói lời ngọt ngào. Đầu trọc vốn là đang tinh trùng lên não, nghe xong mấy lời này trong lòng có chút xao động. Em gái trước mắt ngoại trừ có chút đen, nhưng bộ dáng lại rất ngon lành, cười lên trông khá xinh xắn...

Đầu trọc dựa lưng vào ghế, híp mắt nhìn cô, nói: "Cũng được, tự em tới coi đi."

Dịch Tiêu hơi mím môi, đứng bên cạnh ghế dựa của đầu trọc, cúi người nhìn máy tính. Trên màn hình đang chiếu một bộ phim khiêu dâm, nữ diễn viên đang đối diện với màn hình vừa mỉm cười vừa chêu đùa cơ thể mình.

Dịch Tiêu cảm thấy toàn thân run rẩy, lập tức tắt cửa sổ clip đi, để lộ ra trang diễn đàn phim s*x.

... quả thật là khó coi.

Đầu trọc đang xem trên diễn đàn phim s*x lớn nhất trong nước --- Thạch Lưu Xã Khu.

Server Thạch Lưu Xã Khu dùng là ở nước ngoài, trong nước nhiều lần càn quét mấy trang web đen nhưng cũng không có cách xóa bỏ trang này, hiện tại chủ yếu dùng biện pháp (Blocking) để ngăn cản người sử dụng truy cập.

Thượng có chính sách hạ có đối sách, cho dù dùng cách gì, luôn luôn có người có cách vượt rào truy cập vào trang web.

Tài nguyên của Xã Khu đều dùng chung, có nhiều chuyên mục, trong đó có một cái gọi là [Tự quay – chụp trong nước], chủ yếu là clip người trong nước đăng lên, thỉnh thoảng cũng có người đăng phim AV của nước ngoài nhưng sẽ ở chuyên mục khác, sau đó quản lý trang web sẽ lên đánh dấu clip nổi bật trên đầu trang.

Dịch Tiêu lần theo mấy clip nổi bật, liếc mắt một cái nhìn thấy một cái ghi [Ông già năm mươi tuổi XXX], nhấn vào coi, quả nhiên, nam chính trong clip đó là Chu Thanh!

Trong clip Chu Thanh cùng với một cô gái khoảng chừng ba mươi tuổi đang quan hệ, tất nhiên hai nhân vật chính không biết bản thân bị quay lén, uyên ương chơi đùa củi khô lửa bốc, sung sướng chết đi được.

Cô nhanh chóng tải clip xuống, lưu vào USB làm chứng cứ.

Không có cách chứng minh ông ta cưỡng hiếp người ta, chẳng lẽ không có cách chứng minh ông ta trật đường ray, phẩm hạnh đạo đức tồi tệ sao?

[Edit/Xuyên nhanh] Ta Giao Nộp Phạm Nhân Lên Quốc Gia - Mễ Tử QuânWhere stories live. Discover now