002

508 1 0
                                    

Tránh thoát không ra, An Nhiên ngược lại bị hôn đầu óc choáng váng , chính mình cũng bởi vì hắn hôn mà chậm rãi động tình, đã quên chính mình hiện tại thân ở nơi nào, tay chậm rãi hoàn thượng hắn cổ, từ từ nhắm hai mắt, hồi ứng trước hắn hôn nồng nhiệt.

"Ngạch, phu nhân, ngài đứng cửa làm gì, không phải nói nội dung chính đi ra ăn cơm sao?" A di bưng đồ ăn đang chuẩn bị đi ra mở tiệc, lại thấy Tần Vân lén lút giấu ở phía sau cửa, thăm dò hướng ra phía ngoài nhìn cái gì, miệng còn nói nhỏ nói xong cái gì, trên mặt đừng nói cười đến có bao nhiêu vui vẻ.

"Ai nha." Tần Vân bị hoảng sợ, quay đầu, có chút trách cứ nói: "Ngươi lớn tiếng như vậy làm gì."

Nữa quay đầu muốn nhìn bên ngoài vậy đối hôn lửa nóng người thời điểm, chỉ thấy nhi tử chính tựa tiếu phi tiếu hướng về nàng bên này nhìn, mà nàng vậy con dâu giờ phút này chính chui đầu vào nàng nhi tử trong lòng, tay nhỏ bé không ngừng vỗ nhi tử.

Thấy thế, Tần Vân lần đầu tiên cho thấy thái độ, việc nói: "Các ngươi tiếp tục các ngươi tiếp tục, cơm còn không có hảo, còn không có hảo, mặt khác ta cái gì đều không thấy được, thật sự cái gì đều không thấy được." Nói xong liền việc đóng lại nhà bếp cửa.

Từ trên xuống dưới xem trước trong lòng e thẹn quẫn đến không thể người, Tô Dịch Thừa tâm tình đánh hảo, nhỏ giọng tiến đến nàng bên tai nói: "Tốt lắm, ma ma đi vào, chúng ta tiếp tục?"

An Nhiên mạnh mẽ ngẩng đầu, việc theo hắn trong ngực rời khỏi, còn tiếp tục, vậy muốn thật sự lấy cái lừa bịp coi mình chôn mới được, hung hăng trừng mắt nhìn hắn mắt, việc xoay người hướng Tô Dịch Thừa phòng chạy tới, nàng đuổi ăn cơm trước nữa một lần nữa sửa sang lại hạ vậy bị Tô Dịch Thừa kéo loạn quần áo cùng tóc.

Nữa theo trong phòng đi ra thời điểm Tần Vân cùng a di đã muốn đem đồ ăn bát đũa tất cả đều bày phóng hảo, nhìn An Nhiên đi ra, hai người còn không hẹn mà cùng hướng về nàng ái muội cười cười.

An Nhiên bạo đỏ mặt cúi đầu gọi một tiếng ma ma, sau đó tại Tô Dịch Thừa bên người ngồi xuống. Tô Hán Niên cùng Tô Văn Thanh bởi vì sư bộ trong chuẩn bị diễn trò chuyện giữa trưa cũng không có trở về.

Cơm trên bàn, Tần Vân như nhau lần trước, nhiệt tình cho nàng chia thức ăn, nói thẳng nàng rất gầy, muốn ăn nhiều một chút, nói xong cũng quở trách khởi Tô Dịch Thừa đến, nói lão bà là cưới đến đau , như thế nào bị hắn dưỡng chính là không thấy lớn thịt.

Tô Dịch Thừa sờ sờ cái mũi, nhìn An Nhiên mắt, sau đó nữa quay đầu nhìn trên bàn này một bàn con mới, cũng gắp hảo lớn một miếng thịt phóng tới An Nhiên trong bát."Đến, ăn nhiều một chút thịt."

An Nhiên nhìn vậy một chén quả thực có nửa bát đồ ăn bát cơm, quả thực là khóc không ra nước mắt, nàng gầy là vì của nàng khẩu vị không lớn, hiện tại như vậy nhiều, nàng làm sao ăn cho hết a!

Tiên hôn hậu ái_ Hiện đại [tangthuvien.com]Where stories live. Discover now