An Invitation to Talk

472 39 4
                                    

Story Tittle: An Invitation to Talk

Rated: Fiction K

Romance

Summary: "Tôi chưa từng ghét cậu, Isshiki."

URL: https://www.fanfiction.net/s/13035773/1/An-Invitation-to-Talk

Bản dịch đã nhận được sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost dưới mọi hình thức.

The translation had the permission from the author, please do not repost under any form.

__________________

Cô thực sự không biết làm thế nào mà cuối cùng mình lại ở đây, hay tại sao ngay cả cô cũng lại được mời. Điều duy nhất mà cô có thể nhớ đượclà Rindou-senpai đã bám lấy những cựu thành viên của Thập Kỳ Nhân đến bữa tiệc của ký túc xá Cực Tinh, một bữa tiệc để mừng cho sự thất bại của Trung Khu; thất bại của họ. Tất nhiên mọi người đều đã từ chối. Năm ba quá bận rộn cho việc tập trung vào lễ tốt nghiệp và những kế hoạch tương lai của họ. Và tất nhiên, với những học sinh năm hai, không đời nào Eizan lại chịu đi, chính điều này khiến Nene ở lại một mình và trở thành nạn nhân của Rindou.

Và giờ đây, cô đang ngồi một góc trong một căn phòng của ai đó ở ký túc đầy những thành phần trẩu năm nhất của trường. Yukihira đang bàn luận về sự kết hợp kinh khung của những nguyên liệu nào đó cùng với Rindou-senpai, và cố gắng của cậu ta với sự kết hợp giữa bơ lạc và râu mực cùng ánh mắt chán ghét từ nữ thừa kế nhà Nakiri. Và một Nakiri khác đang xách tai Hayama và Kurokiba đi xem lại băng ghi hình trận Shokugeki. Tadokoro-san đang ở giữa một vòng tròn ôm ấp và những tiếng cười cùng với những người mà Nene đoán rằng họ là những cô gái còn lại của ký túc xá, mà trong đó có một cô bé với mái tóc tím dài thậm chí còn đem ra một chai 1,5 lít không nhãn mác và gọi đó là "sake". Cô bé đó đã mời cô một cốc, mà cô đã lịch sự từ chối, nhưng cô đã không thể nói được điều đó với tất cả những người khác.

Là đêm, bữa tiệc cũng dần dần lắng xuống khi rượu cuối cùng cũng thể hiện lên cái tác dụng của nó; những cô gái đỏ bừng mặt và nằm gục xuống ngủ trong khi đám con trai thì hò hét khắp nơi như những tên ngốc say rượu hay hùa vào nhau mà tâm sự. Vậy đấy, ngoại Kuga đang phản kháng với hai cái chữ "Đồ lùn" từ Rindou-senpai và Isshiki (người đang mặc độc chiếc tạp dề, điều khiến cho Nene cảm thấy kinh hoàng) đang cố gắng giải hoà cả hai. Tiếng ồn ào khóc chịu cùng mùi khói trong căn phòng chật hẹp khiến Nene đau đầu. Cho rằng sự vắng mặt của mình sẽ chẳng làm ảnh hưởng gì đến bữa tiệc, cô im lặng đứng dậy từ góc phòng và lần đường đi lên sân thượng, không hề phát hiện ra mình đã bị bắt gặp bởi một ánh mắt từ chàng trai tóc nâu nào đó.

***************

Cô đặt tay lên lan can, nhìn một cách bao quát toàn bộ khu ký túc xá đang dần dần xuống cấp. Chý ý đến những sợi dây leo đang bám víu bao quanh ngôi nhà, bám vào những bức tường trắng và bầu trời đêm trong vắt cùng với mặt trăng đang chiếu sáng những ánh sáng lấp lánh phía trên đỉnh đầu cô. Đây là nơi mà cậu thực sự yêu quý sao, Isshiki?

Isshiki Satoshi. Cô không nghĩ rằng liệu người con trai đó có thể gây cho cô thêm nhiều rắc rối hơn là anh đã từng làm trước đây, nhưng Shokugeki đoàn chiến vừa rồi đã hoàn toàn thay đổi điều đó. Kể từ đó, kể từ lời thổ lộ đó, Nene thực sự không biết rằng mình phải làm gì nữa.

[Fic dịch] Isshiki x Nene by IsshiNeneWhere stories live. Discover now