30.

703 89 3
                                    

Kể từ ngày đó, cái ngày mà Kim Taehyung tàn nhẫn nói câu chia tay không có một lý do nào thõa đáng, Min Yoongi cũng chẳng chần chừ hỏi tại sao lại muốn rời xa. Và thế là họ chính thức bước ra khỏi cuộc sống của nhau để mọi thứ quay trở lại với quỹ đạo ban đầu là người lạ đã từng rất quen thuộc. Miệng bảo rằng nhất định sẽ xem đối phương như một người bạn, sẽ đối tốt với họ xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra, nhưng Yoongi lại chẳng thể làm được vì Kim Taehyung từ hôm đó đến nay đều biệt tăm chẳng còn thấy mặt.

"Không ai biết thằng nhóc đó đi đâu sao?"

"Em không biết, cả tuần nay không thấy Taehyung đi học"

SeokJin mơ hồ nhìn về phía cửa lớp của Taehyung, sau khi hay tin Yoongi và cậu đã chấm dứt anh cũng chẳng thể tin nổi, rõ ràng hôm kia vẫn thấy tụi nhỏ còn rất yêu thương nhau, hôm nay nay bỗng dưng nói một câu đã kết thúc, SeokJin nhất thời không thể tiếp thu được.

"Taehyung trở về Anh rồi"

Park Jimin sau một hồi giữ im lặng thì không thể kiềm lòng được nữa, hai mắt trĩu xuống giọng nói mang theo chút buồn bã mà lên tiếng. Jimin luôn tôn trọng và tuyệt đối giữ lời hứa khi đã hứa hẹn bất kì điều gì đối với người khác, đặt biệt là những người mà cậu quý trọng, lần này là với Taehyung người bạn thân nhất của cậu. Vốn dĩ chẳng định nói ra vì đã nhận lời giúp Taehyung giữ bí mật, ngay cả việc Taehyung rút hồ sơ cũng được gia đình căng dặn nhà trường một cách kỹ càng không được tiết lộ. Kể từ hôm tiễn Taehyung đến sân bay, đêm nào Jimin cũng trằn trọc chẳng thể ngủ ngon, cậu không thể để cho mọi người ngày càng tò mò rồi lại đoán già đoán non suy nghĩ không đúng về Taehyung như vậy. Lại chẳng thể dửng dưng đứng nhìn Yoongi ngày qua ngày đều trông ngóng với tâm tình không thể yên ổn, như vậy chẳng khác nào bản thân Jimin là đang gián tiếp hại Yoongi phải lâm vào tình cảnh dày vò.

Chiếc bút bi trên tay Yoongi rơi xuống đất hệt như tâm trạng của anh đang rơi vào hố đen sâu hoẳm, sau khi nghe xong liền không thể hiểu nổi chuyện gì đang sảy ra, tại sao lại phải trở về Anh Quốc? Taehyung thật sự ghét anh đến mức như vậy hay sao? Sau chia tay liền nhanh chóng cắt đứt quan hệ, muốn rời đi thật nhanh là để không phải nhìn thấy anh nữa sao?

"Yoongi anh đừng trách Taehyung nhé, nó thật sự chẳng muốn để mọi chuyện diễn ra như vậy, nhưng nó buộc phải làm vậy để giải thoát anh khỏi sự dày vò này. Nếu anh không thể lựa chọn, vậy hãy để Taehyung chọn thay anh"

Tại sao lại chọn kết thúc và giữ im lặng như vậy? Có chuyện gì sao không nói cùng anh?

"Yoongi hyung, Taehyung để lại cho anh cái này, cậu ấy dặn em sau khi cậu ấy đi thì đợi một khoảng thời gian sau khi anh đã quên được cậu ấy thì hẳn đưa nó cho anh. Nhưng em nghĩ em không thể giấu được lâu nữa"

Yoongi nhận lấy mảnh giấy được đặt trong phong thư một cách kỹ càng mà trong lòng lại dâng lên một chút cảm giác gì đó tựa như mất mát. Anh bỏ vội nó vào cặp rồi đứng dậy rời đi trước sự ngỡ ngàng của mọi người, JungKook muốn bước theo anh thì liền bị Jimin giữ lại. Jimin bảo rằng hãy để anh ấy yên ổn một mình có lẽ sẽ tốt hơn, cậu chẳng biết làm gì khác đành thở dài ngồi lại nhìn bóng lưng anh rời đi.

Yoongi một mạch đi đến thư viện, tay mở vội phong thư, đem mảnh giấy nét mực vẫn còn chưa phai được người viết đặt ngay ngắn ở bên trong ra ngoài. Từng đường nét chữ thẳng tắp nằm trên dòng kẻ ô li nhìn rất thuận mắt, người ta nói chữ viết đẹp sẽ rất được mắt người đọc nhưng sao lần này Yoongi lại cảm thấy một chút thích thú cũng không có, chữ viết đẹp nhưng nội dung lại không hay càng đọc mắt lại càng cay cay như muốn khóc.

"Gửi Min Yoongi!

Em biết là anh đang khóc, đừng khóc nữa vì bây giờ em không thể ở bên cạnh lau nước mắt cho anh được. Em xin lỗi vì đã nói dối anh, đã để anh phải nhìn thấy những chuyện không hay, nhưng anh đừng ghét chị ấy nhé, em và chị ấy không hề có mối quan hệ yêu đương, chị ấy là chị họ của Jimin. Là chính em đã sắp đặt mọi chuyện, em đã nhờ Jimin đứng sau việc này giúp em tìm cách để chúng ta chấm dứt nhanh chóng. Min Yoongi anh có thể ghét em, có thể xem em như là người xấu cũng được, nhưng tình cảm này dành cho anh từ đầu đến cuối đều không hề giả dối. Kim Taehyung này yêu anh, thật sự rất yêu anh! Xin lỗi vì đã đường đột rời đi mà không nói với anh một lời, hiện tại gia đình em đã chuyển công ty chủ về lại Anh nên em phải theo bố mẹ trở về nhà. Cảm ơn trời vì thời gian qua đã cho em gặp được anh, có lẽ anh là món quà đặt biệt nhất mà thượng đế đã ban tặng cho em. Haha thôi em lại sến sẩm nữa rồi...nhưng mà Yoongi này, anh đã từng nói với em hãy học cách tha thứ cho người khác, vì vị tha với người khác cũng chính là vị tha cho bản thân mình giúp nhân cách của mình trở nên tốt đẹp hơn có đúng không? Vậy coi như lần này anh giúp em đi, giúp em vị tha cho JungKook cho nhóc ấy một cơ hội anh nhé! Nó vẫn còn tình cảm với anh, và anh cũng vậy mà có phải không?"

『 ᴠᴋᴏᴏᴋɢᴀ | Cưỡng Cầu 』Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ