Đúng người

3.2K 140 3
                                    

Tiêu Chiến là nhà thiết kế, năm nay 29 tuổi, vẻ ngoài đẹp trai cao ráo, eo nhỏ mông cong, tính tình vui vẻ hoà đồng, anh có nhà, có xe và có một công việc ổn định . Tất cả đều đạt đủ tiêu chuẩn chọn chồng của mọi cô gái ấy thế nhưng đến giờ anh vẫn một mình, đồng nghiệp bạn bè đều chưa thấy anh nói chuyện yêu đương với ai bao giờ, họ trêu đùa anh cẩn thận không ế đến già mất . Những lúc như vậy, Tiêu Chiến chỉ cười xoà nói tại anh chưa gặp được người hợp với mình, thật ra họ không biết, anh có một bí mật... anh không thích con gái, đàn ông đối với anh có sức hấp dẫn hơn, họ lại càng không biết sau ngoại hình nhã nhặn của anh lại là một người có hứng thú cao với cuộc sống tính dục .


...


Tiêu Chiến ngồi trên giường, quần lớn quần nhỏ đã sớm bị anh lột ra quăng thẳng xuống đất, sơ mi trắng mở bung hai cúc áo đầu phơi bày xương quai xanh tinh xảo, lấp ló sau vạt áo là hai đầu vú vì nhiễm khoái cảm mà đang dần trở nên đỏ thẫm, tà áo không quá dài nên không thể che được cảnh xuân phía dưới . Tiêu Chiến lấy từ trong ngăn kéo tủ ra một chiếc "đồ chơi" cỡ lớn, cho vào miệng mút vài cái, tay với lấy lọ gel bôi trơn đổ ra xoa đều lên dương vật giả cùng huyệt nhỏ của mình . Anh hít sâu một hơi, cầm lấy thứ đó ấn từ từ vào bên trong mình rồi bấm nút khởi động .


"A... ưm... ư..."


Thứ đồ chơi vô tri bị người cắm vào khiến từng nếp nhăn chỗ đó bị kéo căng đến tối đa, từng thớ thịt nhạy cảm bị đụng chạm mang đến khoái cảm tê người . Tiêu Chiến vẫn cảm thấy chưa đủ liền ấn dương vật giả vào sâu thêm chút nữa, đụng phải một điểm gồ lên khiến anh sướng đến mức không kiềm chế được buông ra tiếng rên rỉ thoả mãn, đầu ngửa ra sau, động tác tuốt lộng nắm lấy vật đã cương cứng của mình vì thế mà trở nên nhanh hơn . Thứ kia bên trong anh liên tục đụng vào điểm mẫn cảm, chẳng mấy chốc Tiêu Chiến liền bắn, rút đồ chơi từ trong huyệt nhỏ ra ngoài tắt nguồn, nằm thở hổn hển, tự chơi mình mà cũng vất vả như vậy . Anh còn chưa lấy lại nhịp thở, điện thoại liền có người gọi đến...


"Dạ, con nghe"


"..."


"Vâng, con biết rồi, cuối tuần con sẽ đến"


"..."


"Mẹ cứ yên tâm, con đang bận, con cúp máy trước nhé"


Thở dài một cái, Tiêu Chiến ném điện thoại sang bên cạnh, mẹ anh lại bắt đi xem mặt nữa rồi . Cũng may lần này không phải là con gái nhà chú A, cháu gái nhà dì B mà là một bữa tiệc nho nhỏ do công ty mai mối hẹn hò tổ chức, đông người như vậy, chắc gì anh đã gặp được đúng người chứ .

Thời gian cứ thế trôi qua, rất nhanh đã đến cuối tuần, Tiêu Chiến chọn cho mình bộ vest màu đen ôm dáng, tôn lên được vòng eo thon của anh, kết hợp cùng áo sơ mi trắng, đặc biệt là đằng sau chiếc áo vest là hình cách điệu của chòm sao Thiên Bình cùng chòm sao Sư Tử, anh không hiểu sao khi nhìn thấy nó liền muốn mua, bộ vest rất hợp với anh nhưng hơn hết là do Tiêu Chiến cảm thấy hai cung hoàng đạo này lồng vào nhau rất ý nghĩa . Đeo thêm một chiếc cài áo làm điểm nhấn, Tiêu Chiến ra khỏi nhà đến chỗ hẹn .

[Bác Quân Nhất Tiêu][H] Đúng ngườiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum