Là Yêu

1.2K 41 0
                                    

"Owen oppa " Giọng nó  mang thanh âm cáo gắt phát ra từ phía sau anh làm anh có chút rùng mình. Theo phản xạ liền quay lại -  khuôn mặt  vẫn còn lưu lại vẻ mệt nhọc  cùng sự khó chịu ,làm người đối diện có chút ngại ngùng sợ làm người lớn hơn không hài lòng.

  " Sao còn ở đây mọi người đang đợi anh về dùng bữa , anh còn làm biếng ở trong studio đến khi nào ? " Tiếng nói có chút run rẫy nhưng vẫn giữ nguyên định kiến chế trách,  khuyên bảo người anh thứ ham công việc ,bỏ quên về sức khoẻ của bản thân .Còn không mau đi về cái nơi được  gọi thân thương " nhà" chứ không phải là cái nơi toàn là bản thảo như này.  Cứ hỏi tại sao Owen  lại gầy đến thế , tất cả là vì đó cái tính công việc là hàng đầu , cái thứ  hai phải phải xem lại điều một. Không chỉ mỗi bản thân người em này lo  mà còn cả các thành viên cùng như fan của anh nữa. Cái con người này hình như ko thương cái thân thể của bản thân thì phải.

Cứ ngỡ sau khi nghe được câu nói đầy triết lý của mình thì Owen Knight thân thương  liền sẽ đứng dậy xin lỗi vì đã làm phiền, rồi cùng nhau đi dạo trên con đường tối  cùng nghe bản nhạc dao hưởng từ màn đêm hay ít nhất cũng sẽ đi về cùng mình. Nhưng với châm ngôn sống 2 chữ thiên tài là đủ thì không. " Em làm sao biết mật khẩu studio của anh hả ?". Câu nói của vị anh thứ như vả vào mặt người trẻ hơn bôm bốp.

À thì là trong nhóm em út được cưng nhất mà nhỉ?  nên chắc hẳn sẽ được hưởng đặc quyền biết pass của studio người anh của mình nhưng đâu có nghĩa là nó không đi kể cho người khác để nhận lại một món hời to hơn đâu. Và xem nào cái từ người khác đó đâu ám chỉ người nào xa lạ ngoái cô gái đứng trước mặt Owen đây. Và hỡi ơi Owen biết thừa điều ấy, chỉ sợ rằng câu hỏi này vào ngày mai hoặc một ngày không xa sẽ lại dành cho người khác.

" Này sao em quan tâm anh thế? "
" Chắc tại em yêu anh"

______________
Truyện không mang nội dung giống windbreaker. Mọi nhân vật đều hư cấu.
Bật mí chút xíu này viết từ 2020 đó trời. Nhân vật cũ của bộ này mình không còn thích nữa nên là để ngậm 1 thời gian. Nay tự nhiên hứng lên viết tiếp!!!

Trong truyện mình viết tất cả theo cảm xúc của bản thân. Mình viết vui là chính. Và mình sẽ thay đổi ngôi kể liên tục nhưng mà mình không muốn phải thêm y/n hay reader ,... mình sẽ cố lượt hết tất cả nếu có. Vì ghi kiểu vậy nó cứ sao íii.

Studio ( Owen Knight Windbreak )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ